download Weather forecast Cho Windows 10

Weather forecast

 Cho Windows 10

Download Weather forecast - Cập nhật thông tin thời tiết các thành phố

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/11/2020

Weather forecast là ứng dụng thời tiết dành cho người dùng Android và iOS, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết ở bất kỳ thành phố và vùng miền nào trên thế giới. Tiện ích kèm theo widget tùy chỉnh để hiển thị thông tin thời tiết theo bố cục và đơn vị đo khác nhau.


Giới thiệu Weather forecast:

Weather forecast sử dụng nguồn dự báo thời tiết từ đài thiên văn đáng tin cậy, cung cấp các báo cáo thời tiết chi tiết cho mọi quốc gia và vùng miền trên thế giới, bao gồm điều kiện thời tiết, nhiệt độ, hướng gió, độ ẩm, thời gian mặt trời mọc và lặn, vv...

Những tính năng này cũng có trong ứng dụng Yahoo Weather phiên bản cho Android và iOS, giúp những người hay đi du lịch có thể xem trước các điều kiện thời tiết xem có thuận lợi hay không, đặc biệt Yahoo Weather còn cung cấp thông tin thời tiết khá chính xác trong vòng 10 ngày sắp tới.


Weather forecast
Download Weather forecast - Cập nhật thông tin thời tiết các thành phố

 

Tính năng đáng chú ý khác của Weather forecast là sử dụng ảnh thời tiết động và widget tùy chỉnh để hiển thị thời tiết theo bố cục khác nhau, cho phép truy cập nhanh vào vị trí gần đó. Weather forecast cung cấp dự báo thời tiết cho người dùng hằng giờ trong một ngày và thời tiết trong 5 ngày tới, cho phép người dùng dễ dàng nắm bắt điều kiện thời tiết để sắp xếp công việc hợp lý và hiệu quả hơn.

NOAA Weather Radar cũng là giải pháp xem thời tiết đơn giản mà bạn có thể trải nghiệm trên thiết bị thông minh của mình, với các nguồn dữ liệu thời tiết chính xác từ trạm khí tượng gần nhất, đồng thời NOAA Weather Radar còn kết hợp các hiệu ứng ảnh động để dự báo trời mưa.

Những tính năng chính của ứng dụng Weather forecast:

- Sử dụng nguồn dự báo thời tiết từ đài thiên văn đáng tin cậy

- Báo cáo thời tiết chi tiết cho mọi quốc gia và vùng miền trên thế giới

- Thông báo thời tiết hằng giờ trong một ngày và trong 5 ngày tới

- Widget tùy chỉnh hiển thị thời tiết theo bố cục khác nhau

- Trượt để chuyển vị trí

- Truy cập nhanh vào vị trí xung quanh



Liên kết tải về - [42.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Chi tiết bản cập nhật LMHT 10.15
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Bản cập nhật LMHT 10.15 dự kiến được ra mắt vào ngày 22/7 nếu không có trì hoãn và đã đến lúc để tìm hiểu các thông tin xoay quanh nó trong thời gian chờ đến ngày chính thức phát hành. Taimienphi.vn đã tổng hợp chi tiết bản cập nhật Liên Minh huyền thoại 10.15 trong bài viết sau đây.
  • Google tiết lộ một số tính năng mới sắp ra mắt trong ứng dụng Messages
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Google vừa tiết lộ một số tính năng mới mà hãng sắp đưa vào ứng dụng Messages của mình trong những tuần tới đây. Các bản cập nhật sẽ cải thiện khả năng tương thích khi trò chuyện với mọi người (cho iOS), tách biệt tin nhắn cá nhân và công việc, đồng thời cung cấp các thông báo tin nhắn quan trọng khác, ...
  • GPU-Z 2.27.0 những điểm mới trong bản cập nhật
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với phiên bản cập nhật GPU Z 2.27.0, công cụ xem thông số phần cứng này đã cải thiện khả năng tương thích, cho phép quét và đọc thông tin chi tiết và chính xác hơn khi làm việc với những linh kiện, hệ thống mới được sản xuất, ra mắt trong thời gian gần đây.
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire MAX OB38
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Các thông tin, chi tiết liên quan đến bản cập nhật Free Fire MAX OB38 hiện đang được đông đảo cộng đồng game thủ quan tâm. Để không phải chờ đợi lâu, dưới đây Taimienphi.vn sẽ cập nhật và gửi đến bạn các thông tin mới nhất về bản cập nhật này.
  • Chi tiết bản cập nhật 10.25 LMHT
    Bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 10.24 đã được tung ra trên các máy chủ toàn cầu và bản cập nhật tiếp theo của nó, cũng là bản cập nhật cuối cùng của năm đã được đưa vào thử nghiệm, với sự xuất
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire MAX OB39
    Ngày phát hành Free Fire MAX OB39 Advance Server đang đến rất gần, thông tin chi tiết bản cập nhật Free Fire Max OB39 cũng dần được tiết lộ. Để biết phiên bản lần này Garena sẽ thêm những gì mới mời
  • Chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện tại đã có thông tin về bản cập nhật Free Fire OB29 Sinh Nhật, những thay đổi về nhân vật và vũ trong bản Garena Free Fire OB29 đã được Taimienphi.vn cập nhật trong bài viết dưới đây. Cùng tìm hiểu chi tiết bản update Free Fire OB29 Sinh Nhật tại đây nhé.
  • Chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bản cập nhật Fornite mới nhất đã có mặt ở đây và giống bất kỳ bản cập nhật nào khác, có một vài thay đổi đáng chú ý mà Epic đã thực hiện, ảnh hưởng đến trải nghiệm chơi game của bạn. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu chi tiết bản cập nhật Fortnite 13.20.
  • Bản cập nhật Genshin Impact 3.5 có gì mới ?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Genshin Impact 3.5 là bản update tiếp theo của tựa game MMORPG 3D đa nền tảng nổi tiếng. Tại bản cập nhật Genshin Impact 3.5 này sẽ bổ sung thêm rất nhiều yếu tố mới dành cho người chơi bao gồm nhân vật và sự kiện mới để khám phá cũng như trải nghiệm.
  • Chi tiết bản cập nhật Free Fire OB24 Ngày BOOYAH
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Bản cập nhật Garena Free Fire OB24 Ngày BOOYAH mới sẽ sớm phát hành và thông tin bản cập nhật cũng đã xuất hiện trên nhiều phương tiện truyền thông. Bản cập nhật Free Fire OB24 bổ sung thêm nhiều tính năng mới cho trò chơi battle royale này, trợ thủ, vũ khí, chế độ và nhiều thứ khác sau khi phát hành.
  • Chi tiết bản Update Free Fire OB27 Cường Hóa
    Free Fire OB27 là một trong những bản cập nhật lớn của tựa game bắn súng sinh tồn đình đám này trong năm 2021. Bản cập nhật Free Fire này chính thức ra mắt các game thủ vào ngày 14/4. Dưới đây là nội
  • Chi tiết bản cập nhật DTCL 12.6, TFT
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hướng tới giải đấu Gizmos and Gadgets, bản cập nhật Đấu Trường Chân Lý 12.6 đã chính thức được ra mắt với nhiều thay đổi về cơ chế nâng cấp Hextech, các chỉ số sát thương tấn công cũng như các tướng mới.
  • Chi tiết bản update PUBG Mobile 2.6 Dinoground và những thay đổi mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Mặc dù, bản update PUBG Mobile 2.6 Dinoground có thể thể sẽ mất một khoảng thời gian dài để ra mắt. Nhưng điều đó không ngăn được những tin đồn và các thông tin bị rò rỉ về bản update PUBG Mobile 2.6 Dinoground trên mạng xã hội. Vậy bản cập nhật PUBG Mobile có gì mới? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.
Weather forecast - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather forecast được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather forecast là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather forecast Cho Windows 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Weather Now 3/5 Xem thời tiết trên điện thoại
  • MSN Weather 3/5 Ứng dụng xem thời tiết trên Windows 10
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm