download Weather Now cho Android

Weather Now

 cho Android

Download Weather Now - Xem thời tiết trên điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 14/01/2018

Weather Now là ứng dụng thời tiết giúp bạn cập nhật mọi thông tin mới nhất về tình hình thời tiết của 80000 thành phố trên toàn thế giới qua hình ảnh 3D tuyệt đẹp. Mọi thông tin dự báo thời tiết trong Weather Now đều do CustomWeather, Inc - nhà cung cấp thông tin thời tiết toàn cầu của Mỹ cung cấp.


Qua màn hình chính ("home screen") của Weather Now, bạn dễ nhận thấy các thông tin về một trong 80000 thành phố cụ thể như giờ địa phương và tình hình thời tiết tại thời điểm hiện tại cùng các thông tin chi tiết khác như độ ẩm, hướng gió, tốc độ gió, áp suất, tầm nhìn, v.v và đương nhiên, cả hình ảnh địa cầu ba chiều với bầu khí quyển chân thực, mặt trời và các vì tinh tú nữa. Weather Now liên tục cập nhật các thông tin thời tiết mới nhất cứ 30 phút/lần, với tần suất nhiều gấp đôi so với các ứng dụng thời tiết khác.

Để xem thời tiết trên máy tính, hiện nay có rất nhiều phần mềm hỗ trợ chẳng hạn như WeatherMate với các thông tin thời tiết cập nhật và chính xác, ngoài ra WeatherMate còn cung cấp những vị trí nhiều sương mù, tuyết rơi, các hiện tượng thời tiết khắc nghiệt như bão, nắng nóng.

weather now

Download Weather Now, tải Weather Now cho Android, iPhone - Dự báo thời tiết, xem thời tiết, cập nhật dự báo thời tiết

Không chỉ cung cấp thông tin dự báo thời tiết, ứng dụng còn có khả năng chạy như màn hình chờ, cũng như cho phép bạn xoay hình ảnh địa cầu 3 chiều, tăng, giảm kích thước của địa cầu, chạy ảnh động quay chậm của địa cầu, đảm bảo sẽ giúp bạn hấp dẫn mọi ánh mắt ngưỡng mộ của bạn bè và đồng nghiệp khi tải Weather Now về máy.

Nếu bạn đang dùng iPhone, có nhiều cách để xem thời tiết trên iPhone, bạn có thể dùng ứng dụng Weather Now hoặc chính các tính năng có sẵn trên máy.

Các tính năng chính của Weather Now:

- Dự báo thời tiết.

- Màn hình chờ cho máy tính.

- Hình ảnh 3D.

- Cập nhật dữ liệu mới 30 phút/lần.


Liên kết tải về - [60.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather Now được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather now là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather Now cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm