download Weather today Cho Android

Weather today

 Cho Android

Download Weather today - Ứng dụng dự báo thời tiết chính xác

Nguyễn Sang  cập nhật: 27/10/2020

Weather today là ứng dụng dự báo thời tiết miễn phí tốt nhất với đầy đủ các tính năng như: báo thời tiết địa phương, bản đồ thời tiết qua radar, dự báo cho hàng giờ và hàng tuần, kết hợp Widget thời tiết với kiểu dáng đẹp. Bạn sẽ nhận được những thông tin thời tiết cụ thể cho những vị trí mà mình quan tâm để có sự sắp xếp công việc và vui chơi phù hợp nhất.


Weather today mang đến cho người dùng các thông tin về nhiệt độ, sức gió và hướng gió, độ ẩm, điểm sương, tầm nhìn, lượng mưa, áp suất khí quyển, giờ mặt trời mọc và lặn... Các thông tin này có thể được cập nhật hàng giờ hoặc thông tin cho 7 - 10 ngày liên tiếp. Tình hình thời tiết còn được minh họa bằng những hình ảnh hoạt hình sống động, được áp dụng cho tất cả các quốc gia trên thế giới, và những thành phố lớn, download ứng dụng để luôn có được những thông tin thời tiết chính xác nhất.

weather today

Download Weather today, Ứng dụng dự báo thời tiết chính xác

Weather today còn cung cấp đến người dùng các cảnh báo về các cơn bão, lố xoáy, mưa to... tại các địa điểm khác nhau. Bộ chuyển đổi nhiệt độ miễn phí giữa Celsius và Fahrenheit, tự động phát hiện quốc gia của bạn nên sử dụng Celsius hoặc Fahrenheit. Tiện ích thời tiết này sẽ thông báo liên tục với thanh dự báo, nhiều vị trí trên widget, có khả năng tự động tải lại dữ liệu ngay cả khi sử dụng dưới lòng đất.

Weather Now cũng là ứng dụng dự báo thời tiết trên điện thoại với những thông tin thời tiết chính xác nhất, được cập nhật liên tục 30 phút 1 lần, Weather Now đi kèm những hình ảnh minh hoạt 3D sống động về các hiện tượng thời tiết.

Các tính năng chính của Weather today:

- Dự báo thông tin thời tiết trong ngày

- Xem nhiệt độ, hướng gió, cảnh báo bão

- Bộ chuyển đổi nhiệt độ

- Áp dụng cho các quốc gia trên thế giới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weather today được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weather today là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weather today Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm