download Weava Highlighter  1.50.18

Weava Highlighter

  1.50.18

Download Weava Highlighter - Đánh dấu trang web, tài liệu PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 22/09/2022

Weava Highlighter là là tiện ích dành cho trình duyệt Chrome, hỗ trợ người dùng đánh dấu nội dung trên trang web bất kỳ hoặc PDF trực tuyến, cũng như quản lý dữ liệu hiệu quả trong bộ sưu tập gắn liền với màu sắc do người dùng lựa chọn.


Weava Highlighter hỗ trợ đánh dấu nội dung từ Internet và PDF trực tuyến, đồng thời quản lý dữ liệu trong bộ sưu tập.

Lưu ý trước khi download và cài đặt Weava Highlighter, máy tính của người dùng cần cài đặt trình duyệt Chrome, để bắt đầu tiến trình download, trước tiên bạn cần đăng nhập bằng tài khoản Google chính thức và sử dụng Chrome để thực hiện đánh dấu trang.


Weava Highlighter
Download Weava Highlighter - Đánh dấu trang web, tài liệu PDF

 

Sau khi nhấn vào biểu tượng của tiện ích Weava Highlighter, chào đón bạn là một giao diện (UI) phong cách và hiện đại. Chỉ cần chọn đoạn văn bản trên trang web bất kỳ, sau đó đánh dấu bằng cách tạo một bộ sưu tập (Collection) mới qua menu pop-up. Bộ sưu tập gắn liền với màu sắc do người dùng lựa chọn, được quản lý từ menu xếp của chương trình.

Flamory cũng là công cụ đánh dấu trang web bằng cách chụp ảnh màn hình, khả năng tìm kiếm tự động giúp bạn có thể dễ dàng tìm thấy nội dung mà mình muốn sử dụng, ngoài ra Flamory còn có thể hoạt động trên nhiều trình duyệt khác nhau.

Những tính năng chính của tiện ích Weava Highlighter:

- Hỗ trợ đánh dấu nội dung từ Internet và PDF trực tuyến

- Quản lý dữ liệu trong bộ sưu tập

- Hỗ trợ phương thức kéo thả

- Hoạt động trên trình duyệt Chrome



Liên kết tải về - [4.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Với tài liệu PDF có nội dung dài, nhất là khi bạn đọc truyện thì việc đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader giúp bạn dễ dàng tìm kiếm lại trang đã được đánh dấu và tất nhiên là bạn sẽ tìm được ngay nội dung đang cần. Hãy tham khảo một số mẹo hay đánh dấu trang PDF trong Adobe Reader để ghi nhớ và dùng chúng khi cần.
  • Hướng dẫn Ký tên PDF trực tuyến đơn giản
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Bạn có một file PDF và cần ký tên lên đó để đánh dấu sở hữu đối với nội dung và tài liệu đó của bạn? Bạn đang băn khoăn là sẽ dùng phần mềm nào hay cách nào để có thể ký tên được trên file PDF đó? Hướng dẫn Ký tên PDF trực tuyến đơn giản dưới đây sẽ giải đáp giúp bạn!
  • Firefox - Tạo từ khóa trang đánh dấu
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tính năng đánh dấu trang của Firefox giúp bạn giảm lãng phí thời gian và công sức tìm kiếm lại. Với mỗi Url được đánh dấu bạn cần nhập từ khóa cho các trang được đánh dấu để thuận tiện cho những lần sử dụng sau.
  • Facebook - Chặn thành viên đánh dấu trang trên Fanpage Facebook
    Việc tạo một Fanpage trên Facebook giúp tạo ra một cộng đồng bao gồm các thành viên có chung sở thích, niềm đam mê, ... Tuy nhiên bạn gặp rắc rối khi các thành viên đánh dấu trang, tag ảnh, Video
  • Soạn bài Bác đánh cá và gã hung thần, Kể chuyện Tiếng Việt lớp 4
    Soạn bài kể chuyện Bác đánh cá và gã hung thần chương trình Tiếng Việt lớp 4 giúp các em học sinh có sự chuẩn bị kĩ càng cho tiết học kể chuyện trên lớp đồng thời biết cách thuyết minh nội dung
  • KMPlayer - Sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Chức năng Quick Bookmarking trên KMPlayer giúp bạn đánh dấu nhanh phần yêu thích của Video hoặc bộ phim đang xem để có thể xem lại bất kỳ khi nào. Qua bài viết này, bạn sẽ biết cách sử dụng chức năng đánh dấu nhanh Quick Bookmarking trên KMPlayer.
  • Đánh giá Hồn Sư Học Viện - Game nhập vai cảm hứng Đấu La Đại Lục 3
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Hồn Sư Học Viện thuộc dòng game đấu tướng nhập vai chuyển thể từ nội dung bộ phim hoạt hình nổi tiếng Đấu La Đại Lục 3 - Truyền Thuyết Long Vương từng gây sốt tại Trung Quốc từ năm 2019. Những chi tiết viễn tưởng được đưa vào thế giới game với những nhân vật Hồn Sư, tái hiện một hành trình phiêu lưu đầy gian khổ của họ. Những đánh giá game Hồn Sư Học Viện chi tiết sau đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về nội dung cũng như cách chơi game này.
  • Đánh giá game Họa Giang Hồ VTC - Bom tấn nhập vai MMORPG
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Họa Giang Hồ VTC (Chi Bôi Mạc Đình) được đánh giá là bom tấn nhập vai đánh chơi nhất mở màn cho năm 2022, nội dung game dựa trên cốt truyện của bộ phim hoạt hình ăn khách cùng tên. Người chơi Họa Giang Hồ sẽ được trải nghiệm cuộc chiến tranh giữa các thế lực giang hồ đầy cung bậc cảm xúc ân oán tình thù. Bài đánh giá game Họa Giang Hồ VTC sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Ảo Mộng Tây Du - Game MMORPG 2D đánh theo lượt
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Ảo Mộng Tây Du là tựa game Idle game nhập vai đề tài Tây Du đến từ ông lớn Netease Games và được nhà phát hành Hồng Hà Game đưa về Việt Nam, kế thừa thành quả kinh điển từ tựa game Mộng Ảo Tây Du - Westward Adventure đã ra mắt trước đó và được tinh gọn về nội dung với tên gọi Westward Adventure - Ảo Mộng Tây Du Idle. Bài đánh giá game Ảo Mộng Tây Du dưới đây của chúng tôi sẽ giúp bạn hình dung rõ hơn về những điểm đặc sắc của game.
  • Đánh giá Huyền Thoại Nhẫn Giả - Game Mobile Naruto đỉnh cao
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Huyền Thoại Nhẫn Giả là tựa game mobile khai thác đề tài Naruto và lối chơi nhập vai đánh theo lượt và cơ chế idle khiến nhiều game thủ mê đắm. Người chơi sẽ từng bước thu thập các nhân vật quen thuộc trong thế giới truyện tranh và tạo đội hình chiến đấu của riêng mình để từng bước chinh phục Nhẫn giả. Sau đây là bài đánh giá game Huyền Thoại Nhẫn Giả gồm các thông tin về cách chơi, nội dung, đồ họa game.
  • Hãy tưởng tượng mình là Đăm Săn để kể lại trận đánh Mtao Mxây
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Nội dung tài liệu văn mẫu hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em học sinh đề bài: Hãy tưởng tượng mình là Đăm Săn để kể lại trận đánh Mtao Mxây, đây là đề văn thuộc loại kể chuyện tưởng tượng đòi hỏi các em học sinh đóng vai nhân vật và kể lại câu chuyện, bởi vậy các em cần khéo léo trong việc lựa chọn ngôi kể cho hợp lí và ngôn ngữ kể chuyện cho thật tự nhiên.
  • Đánh giá Nhất Mộng Phi Thiên - Game nhập vai màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Nhất Mộng Phi Thiên gây ấn tượng với các game thủ ngay từ những hình ảnh rò rỉ đầu tiên bởi đồ họa cổ phong mang đậm nét văn hóa Trung Hoa xưa kết hợp với lối chơi nhập vai quen thuộc, dựa trên nội dung tiên hiệp hấp dẫn. Game Nhất Mộng Phi Thiên dự kiến sẽ sớm về Việt Nam trong tháng 12 này và đang được các game thủ nóng lòng chờ đợi, trong lúc này, hãy đọc bài viết đánh giá game Nhất Mộng Phi Thiên của chúng tôi dưới đây.
  • Đánh giá Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ - Game thẻ tướng kiểu mới
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ tái hiện một thế giới 3Q với những cuộc phân tranh không hồi kết giữa các thế lực trong lịch sử Tam Quốc. Người chơi sẽ được xuyên không về quá khứ, hóa thân thành một vị Chúa Công trẻ tuổi nhưng đầy mưu mô bản lĩnh với ước mơ chinh phục thiên hạ. Bài đánh giá game Tam Quốc Công Thành Thiên Hạ sau đây sẽ giúp bạn có được những cái nhìn toàn diện hơn về nội dung cũng như lối chơi của game đấu tướng hấp dẫn này.
Weava Highlighter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weava Highlighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weava highlighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weava Highlighter 1.50.18


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Furl Toolbar 3/5 Công cụ lưu trữ website
  • Flamory 3/5 Tạo đánh dấu trang web bằng chụp ảnh màn hình
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm