download Web Log Explorer 9.0.1

Web Log Explorer

 9.0.1

Download Web Log Explorer - Phân tích bản ghi web trên desktop

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2017

Web Log Explorer là phần mềm phân tích các bản ghi trên desktop của máy tính dành cho hệ điều hành Windows, với khả năng tự động trích xuất các tệp tin đăng nhập được lưu trữ từ máy chủ và cho phép bạn lưu trữ các báo cáo về các tập tin đó, phần mềm còn có khả năng tự động giải nén các file bản ghi thực hiện nghiên cứu và đưa ra báo cáo chuyên sâu.


Web Log Explorer cung cấp khả năng nghiên cứu bản ghi của web dễ dàng và nhanh chóng, phần mềm cho phép người sử dụng tìm hiểu và phân tích các dữ liệu của bạn liên quan đến web chỉ cần click chuột phải vào báo cáo của bạn để xem những thông tin mà bạn muốn trên màn hình máy tính.

 

download web log explorer

 

Phần mềm Web Log Suite Professional Edition cũng có các chức năng tương tự, hỗ trợ liệt kê các hoạt động truy cập web. Web Log Suite Professional Edition tích hợp được với FTP Client, HTTP để tải file đăng nhập được nhanh chóng.

Web Log Explorer hỗ trợ nhiều định dạng file bản ghi khác nhau, với khả năng tương thích với 30 định dạng trên máy tính nó có thể kiểm tra với tất cả các phần mềm web như server, web proxy, firewall và truyền thông đa phương tiện, phần mềm có một giao diện khá trực quan với cửa sổ chính khá thông thường bao gồm các cấu trúc rõ ràng bạn sẽ không khó khăn khi sử dụng phần mềm trên hệ thống.

Web Log Explorer còn cho phép ban lọc lưu lượng truy cập bằng các công cụ tìm kiếm, bên cạnh đó bạn có thể chuyển đổi phần mềm này theo các chế độ khác nhau như All requests", "Without spiders" và "Spiders only” chỉ bằng một thao tác đơn giản, sau khi khởi động chương trình bạn cần tạo ra một tập tin workspace mới và bạn có thể bắt đầu phân tích các cơ sở dữ liệu của mình.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phiên bản Web Log Suite Enterprise Edition cũng tích hợp chức năng quản lý toàn diện các hoạt động truy cập web. Web Log Suite Enterprise Edition có thể hoạt động tốt Apache, IIS, proxy, firewall, MS Windows Media Services.

Web Log Explorer căn cứ vào các file hiện có mà tạo ra các loại báo cáo khác nhau như báo cáo về thống kê tóm tắt, các mục đăng nhập liệu, yêu cầu và xu hướng băng thông, thống kê truy cập, đưa ra các báo cáo về dữ liệu như các loại tệp tin, thư mục, thông số url….

Các báo cáo được tạo ra từ phần mềm Web Log Explorer có thể xuất sang các file với nhiều định dạng khác nhau như HTML, MHTML, các định dạng văn bản hay định dạng CSV hoặc người dùng có thể gửi báo cáo trực tiếp qua email của mình, với dung lượng nhỏ gọn phần mềm chiếm khá ít tài nguyên của hệ thống máy tính, cài đặt và sử dụng phần mềm không làm ảnh hưởng tới hiệu suất hoạt động của CPU cũng như máy tính.

 

Những tính năng chính của Web Log Explorer:

 

- Phân tích bản ghi web trên Windows

- Giao diện trực quan

- Dung lượng nhỏ gọn

- Xuất báo cáo ra nhiều định dạng

 

 

 


Liên kết tải về - [10.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Log Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web log explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Log Explorer 9.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm