download Web Template Studio 2.0

Web Template Studio

 2.0

Download Web Template Studio - Template cho việc tạo ứng dụng web

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 24/08/2019

Web Template Studio là sản phẩm đến từ Microsoft một phần mở rộng cho Visual Studio Code với mục đích giúp các phát triển tạo các ứng dụng web đầy đủ dễ dàng hơn. Tuy nhiên hiện tại Web Template Studio mới chỉ đang ở giai đoạn thử nghiệm, Microsoft đang tìm kiếm thêm thông tin phản hồi từ cộng đồng để làm cho ứng dụng tốt hơn.


Web Template Studio (WebTS) là một tiện ích mở rộng mã Visual Studio giúp tăng tốc việc tạo các ứng dụng web dựa trên trình thuật sĩ, cho phép các nhà phát triển tạo mã soạn sẵn cho một khung công tác dựa trên web khác nhau. Web Template Studio tiếp cận việc tạo ứng dụng web đầy đủ bằng các thuộc tính như Frameworks, App pages, Cloud Services.

web template studio

Download Web Template Studio, Template cho việc tạo ứng dụng web

Web Template Studio hiện hỗ trợ ba khung công tác cho frontend: React, Angular, Vue.js và hai khung cho phụ trợ: Node, Flas. Bên cạnh đó là trình kiểm tra phụ thuộc để đảm bảo bạn đã cài đặt phiên bản Node hoặc Python cần thiết, bạn cũng có thể chỉ định dịch vụ đám mây Azure nào bạn muốn sử dụng.

Còn WebCatalog là phần mềm giúp bạn ttuy cập nhiều dịch vụ web khác nhau, sử dụng các ứng dụng web này như các ứng dụng desktop WebCatalog thực hiện quản lý các dịch vụ web trong các thư mục.

Các tính năng chính của Web Template Studio:

- Tăng tốc tạo ứng dụng web

- Cung cấp Frameworks, App pages, Cloud Services

- Trình kiểm tra phụ thuộc

- Chỉ định dịch vụ đám mây


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft phát hành Web Template Studio 2.0
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Chỉ vài tháng sau khi Microsoft phát hành Web Template Studio dưới dạng bản xem trước, mang đến cho các nhà phát triển giải pháp mới để tạo các ứng dụng full-stack với Visual Studio Code, hôm nay công ty vừa công bố phát hành Web Template Studio 2.0 cho người dùng.
  • Cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với nhiều người dùng, Unity là phần mềm phát triển game miễn phí đa nền tảng quen thuộc và tiện dụng, trong bài viết trước Taimienphi đã hướng dẫn bạn cách tạo một trò chơi đơn giản bằng Unity 3D, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Android sử dụng Unity.
  • Microsoft mua ứng dụng iPhone và Android tạo ảnh Live Photo
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Microsoft vừa thông báo họ đã mua lại Swing Technology, công ty phát triển ứng dụng SWNG cho iOS và Android SWNG, cho phép chụp ảnh live photo trên thiết bị di động.
  • WhatsApp phiên bản web hỗ trợ tạo sticker tùy chỉnh
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Sau gần 3 năm sau khi bổ sung các gói sticker (nhãn dán) trên nền tảng, cuối cùng WhatsApp cũng hỗ trợ tùy chọn cho phép người dùng tạo sticker tùy chỉnh, tuy nhiên tính năng này hiện chỉ có sẵn trên phiên bản web. Ngoài ra theo The Verge, tính năng tương tự sẽ được triển khai trên ứng dụng WhatsApp cho PC vào tuần tới.
  • Logaster - Website tạo icon, logo trực tuyến, online chuyên nghiệp
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Với xu hướng internet phát triển như hiện nay. Người người dùng website, nhà nhà dùng website không phải là điều gì lạ lẫm. Tuy nhiên, để tạo icon, biểu tượng cho website của mình thì không phải đơn giản. Với Logaster, trang web tạo icon, biểu tưởng trực tuyến, bạn sẽ tha hồ lựa chọn cho mình những biểu tượng đẹp và độc đáo nhất.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người sử dụng để tạo hiệu ứng cho bức ảnh của mình bởi nó tích hợp sẵn một số mẫu, gợi ý của nhà phát triển.
  • Tạo nút Start Menu trên Windows 8 bằng Pokki
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc bỏ đi nút Start Menu truyền thống trên Windows 8 khiến cho những người mới dùng Windows 8 cảm thấy khó khăn trong việc sử dụng. Vì vậy có rất nhiều ứng dụng được phát triển giúp tạo nút Start Menu cho những người dùng Windows thích nút Start Menu truyền thống, một trong số đó là ứng dụng Pokki. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ giới thiệu cho các bạn cách tạo nút Start Menu trong Windows 8 bằng Pokki.
  • Cách tạo tài khoản ViettelStudy trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Người dùng có thể tạo tài khoản ViettelStudy - mạng xã học tập do Viettel phát triển bằng 2 cách, thông quan trình duyệt máy tính hoặc ứng dụng trên điện thoại, cách làm cụ thể ra sao, Taimienphi sẽ trình bày chi tiết trong nội dung bài viết bên dưới.
  • Top website tạo video marketing online đẹp lung linh
    Với video, các chuyên gia marketing có thể kể câu chuyện ấn tượng về thương hiệu, giải thích về sản phẩm, cho thấy cách dịch vụ bạn cung cấp giải quyết vấn đề của người dùng. Trong thế giới mà tiếp
  • Tạo tài khoản Firefox và cách đồng bộ dữ liệu
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Firefox là trình duyệt internet tốc độ cao với nhiều tính năng hữu ích và có fan hâm mộ khá lớn. Với sự phát triển của mình Firefox> được nhà sản xuất phát hành nhiều phiên bản mới mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ. Để sử dụng trình duyệt này hiệu quả bạn nên tạo tài khoản và đồng bộ dữ liệu để sử dụng Firefox trên các thiết bị khác.
  • Cách tạo mẫu email trong Dreamweaver
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Dreamweaver là công cụ để xây dựng các mã tiêu chuẩn trong suốt một thời gian dài, giúp cho việc thiết kế web, ứng dụng, ... trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nhiều, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo mẫu email trong Dreamweaver.
  • Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hôm qua Facebook cho biết họ đã mua lại Ozlo, công ty mới được thành lập chuyên phát triển ứng dụng trợ lý ảo cho Android và iOS. Tuy nhiên các điều khoản giao dịch không được tiết lộ. Liệu Facebook Messenger sẽ thông minh hơn nhờ Chatbot này?
  • Cách tạo thư mục ảo (Virtual Directory) trong ứng dụng Azure Web bằng PowerShell
    Trong thời đại điện toán đám mây, việc tạo một thư mục ảo IIS trong PowerShell chỉ cần chạy lệnh New-WebVirtualDirectory PowerShell. Ngày nay mọi thứ được thực hiện khác hơn một chút. Có thể một ngày
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Web Template Studio được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat web template studio là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Web Template Studio 2.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Node.js for Mac 4,5/5 Xây dựng, phát triển ứng dụng mạng
  • MAMP 0/5 Web server hỗ trợ quản lý dữ liệu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm