download WebAnimator Go 3.0.5

WebAnimator Go

 3.0.5

Download WebAnimator Go - Tạo ảnh động cho website

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/12/2022

WebAnimator Go là giải pháp lý tưởng đến tạo các hình động, trình chiếu sản phẩm và Slideshow cho các trang web, thích hợp cho cả những người mới bắt đầu. Ưu điểm của WebAnimator Go là có sẵn nhiều mẫu công cụ sáng tạo đồ họa, giúp bạn tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức cho người dùng.


Hiện WebAnimator Go 2.3.7. đang được nhà phát hành tặng bản quyền tới người dùng, nếu bạn quan tâm, theo dõi trang đăng ký bản quyền WebAnimator Go tại đây.

WebAnimator Go là ứng dụng tạo ảnh động cho website dành cho các nhà thiết kế web nhờ tích hợp thư viện template phong phú cùng nhiều tính năng hấp dẫn, hỗ trợ người dùng tối đa trong các thao tác như chèn các nội dung tùy biến và xuất sang máy tính, tạo hiệu ứng overlay, nhúng mã HTML5 cho ảnh động, v.v.

Tải WebAnimator Go nếu bạn đang tìm kiếm một ứng dụng hỗ trợ tạo nhanh ảnh động đơn giản cho website mà không cần sử dụng quá nhiều phần mềm phức tạp hay yêu cầu thao tác thực hiện phức tạp. Sau khi khởi chạy ứng dụng, bạn cần chọn chế độ tạo project mới hay chỉnh sửa project sẵn có.

Nói đến chức năng tạo ảnh động thì Beneton Movie GIF là công cụ khá hữu ích với kho template phong phú cùng với hiệu ứng động khá bắt mắt, bên cạnh đó Beneton Movie GIF còn cho phép xem ảnh động trước khi xuất ra sản phẩm cuối cùng để bạn có thể chỉnh sửa sao cho vừa ý.


WebAnimator Go
Download WebAnimator Go - Tạo ảnh động cho website

WebAnimator Go tích hợp thư viện template, cho phép bạn điều hướng nhanh tới danh mục tương ứng và chọn template yêu thích. Template được chọn được hiển thị và xem trước trong cửa sổ chính; ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh project bằng cách chèn thêm các nội dung tùy biến, như chọn ảnh nền hoặc thêm text tùy thích.

WebAnimator Go có khả năng xử lý nhiều định dạng ảnh đầu vào như JPG, PNG và GIF, xuất ảnh động sang các định dạng HTML, GIF cùng các định dạng ảnh dành riêng cho WebAnimator và Website X5.

Để tạo ảnh động với hiệu ứng 3D đẹp mắt, 3D Flash Animator sẽ là lựa chọn phù hợp phục vụ cho các công việc tạo hoạt cảnh sống động, xây dựng giao diện của trang web, 3D Flash Animator tận dụng khả năng của Action Script 3, xuất thành file dưới dạng Flash chất lượng tốt nhất.

Các tính năng chính của WebAnimator Go:

- 4 template chuẩn.

- Tích hợp thư viện template.

- Nhập ảnh với nhiều định dạng hỗ trợ.

- Tùy biến overlay màu sắc và thêm text.

- Lưu và nhúng mã HTML5.



Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • (Giveaway) Bản quyền miễn phí WebAnimator GO, công cụ thiết kế web
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Cùng Taimienphi.vn đăng ký bản quyền miễn phí WebAnimator Go ngay hôm nay 2/7/2018 để sở hữu cho mình một công cụ thiết kế web mạnh mẽ và chuyên nghiệp, từng bước một tạo ra ảnh gif hay những bức ảnh động khác cho website của bạn một cách dễ dàng dù cho bạn là một người mới hay một nhà thiết kế chuyên nghiệp. Mời các bạn theo dõi bài viết hướng dẫn cách đăng ký bản quyền miễn phí WebAnimator Go dưới đây.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online với Picasion
    Ảnh động là một bức ảnh do nhiều ảnh ghép chung lại. Sự xuất hiện tuần tự của những bức ảnh chỉ có một vài khác biệt trong thời gian ngắn khiến ta tưởng chừng như hình ảnh đang chuyển động. Và nguyên
  • Top 5 phần mềm tạo ảnh động, GIF tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ảnh động luôn gây chú ý với người xem, hiện nay xuất hiện khá nhiều phần mềm tạo ảnh động GIF, banner động, ảnh hoạt hình đáng yêu, ... Mỗi phần mềm lại có những đặc trưng riêng, vậy làm sao để biết phần mềm nào phù hợp với mình? Dưới đây là 5 phần mềm tạo ảnh động được đánh giá tốt nhất Easy GIF Animator, Photoshop, Beneton Movie GIF
  • Tạo ảnh động bằng Bloggif
    Bạn cảm nhàn chán với những bức ảnh tĩnh? Bạn muốn thay đổi chúng? Hãy cùng làm ảo thuật với Bloggif.com để biến những bức ảnh tĩnh trở nên đẹp và tràn đầy sức sống.
  • Tạo ảnh động bằng PhotoScape, làm ảnh Gif trên PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Tạo ảnh động, Gif bằng cách tải PhotoScape và sử dụng là cách đơn giản giúp bạn tạo ra những hình động độc đáo để chia sẻ lên mạng internet. Vậy cách làm ảnh động gif qua phần mềm PhotoScape như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong nội dung của bài viết dưới đây
  • Tạo ảnh động từ video với công cụ trực tuyến Video To GIF
    Video To GIF là cộng cụ cho phép bạn tạo ảnh động từ những video có sẵn. Với bài viết sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo ảnh động Gif từ công cụ trực tuyến này, các bạn cùng theo dõi nhé.
  • Tạo ảnh động bằng EximiousSoft GIF Creator
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    EximiousSoft GIF Creator là một phần mềm tạo ảnh động chuyên nghiệp, giúp bạn có thể dễ dàng tạo được những bước ảnh động độc đáo và sinh động. Bên cạnh đó, EximiousSoft GIF Creator còn cung cấp các công cụ như: Resize, Rotate, Mirror, Blur, Sharpness, Emboss, ... để cho bạn có thể chỉnh sửa ảnh ngay trên phần mềm.
  • Tạo ảnh động trực tuyến, online bằng Makeagif
    Với giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng, Makeagif.com xứng đáng là một trong những trang web cung cấp dịch vụ tạo ảnh động miễn phí tốt nhất. Bên cạnh đó, Makeagif.com còn cho phép bạn tạo ảnh
  • Tạo Album ảnh trực tuyến bằng Deffe
    Deffe.com là dịch vụ trực tuyến cho phép người dùng chuyển đổi những bức ảnh rời rạc thành Album ảnh, giúp liên kết những bức ảnh lại với nhau để làm những bức ảnh thêm sinh động và đẹp hơn. Bài viết
  • Cách tạo ảnh động từ Video trên YouTube
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện nay có rất nhiều công cụ hỗ trợ để bạn có thể làm được những bức ảnh động tuyệt đẹp. Nhưng nếu bạn muốn làm ảnh động từ một đoạn Video Clip tải về từ YouTube thì sau đây Taimienphi.vn xin hướng dẫn các bạn tạo ảnh động từ Video trên Youtube bằng tiện ích MakeGIF Video Capture, cùng theo dõi để biết cách làm này nhé.
  • Top phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Cùng với sự phát triển của các nền tảng mạng xã hội, GIF (Graphics Interchange Format) hay ảnh động ngày càng trở nên phổ biến. Vậy, bạn có biết làm thế nào để tạo ảnh động trên nền tảng Linux? Hãy cùng trải nghiệm những phần mềm tạo ảnh động trên Linux tốt nhất hiện nay do Taimienphi.vn tổng hợp dưới đây nhé!
  • Tạo ảnh động bằng Screen GIF
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Screen GIF là phần mềm nhỏ và nhẹ cho phép người sử dụng tạo ảnh động ngay trên chính màn hình thông qua việc ghi lại các thao tác trên màn hình desktop. Screen GIF cũng rất dễ sử dụng và trong chủ đề bài viết hôm nay, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn tạo ảnh động bằng Screen GIF.
  • Tạo ảnh động, GIF bằng GIMP
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    GIMP là phần mềm chỉnh sửa ảnh mã nguồn mở và hoàn toàn miễn phí. GIMP có thể sánh ngang với Photoshop nhờ chuỗi công cụ mạnh mẽ và hiệu quả. Đặc biệt bạn có thể dễ dàng tạo ảnh động bằng GIMP chỉ với các thao tác khá đơn giản.
WebAnimator Go - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebAnimator Go được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webanimator go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebAnimator Go 3.0.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm