download WebbIE 4.0

WebbIE

 4.0

Download WebbIE - Trình duyệt nâng cao

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 11/08/2020

WebbIE là trình duyệt khá hữu ích được sử dụng rộng rãi trên khắp thế giới. Nó đi kèm với một số chương trình khả năng cung cấp truy cập vào tin tức và âm thanh trên Internet theo cách đơn giản và dễ tiếp cận, cho phép mọi người sử dụng podcast, nghe radio và đọc tin tức RSS và tin tức thông qua các trình đọc màn hình.


Bên cạnh các trình duyệt web phổ biến như Chrome hay Firefox , chúng ta làm quen với một trình duyệt mới mang tên WebbIE. Trình duyệt WebbIE là công cụ hỗ trợ hữu ích dành cho người khiếm thị với tính năng giúp người dùng chuyển đổi bất kỳ một trang web thông thường nào thành trang web đơn giản có thể đọc bằng các chương trình đọc màn hình như JAWS, WindowEyes, Thunder, NVDA hay Narrator.

webbie

Một trang web thông thường bao gồm phần chữ, hình ảnh và liên kết là một thách thức đối với các trình đọc màn hình. WebbIE làm cho điều này dễ dàng hơn bằng cách gỡ bỏ các tập lệnh và các yếu tố liên quan đến hình ảnh. Do đó các trình đọc màn hình sẽ dễ dàng đọc nội dung của website khi không có hình ảnh. Còn với các liên kết sẽ được liệt kê lên trên đầu, người dùng có thể nhấn phím Enter để truy cập vào liên kết.

cococ cũng là trình duyệt web được nhiều người Việt yêu thích và tin dùng hiện nay, do có nhiều tính năng thú vị hỗ trợ cho người Việt như download video, thêm dấu tiếng Việt, tra cứu từ điển, cococ xuất hiện chưa lâu nhưng đã có một vị trí khá chắc chắn trên thị trường các phần mềm duyệt web tại Việt Nam.

webbie 2

Trình duyệt WebbIE có giao diện khá đơn giản và trực quan giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác mà không mất quá nhiều thời gian cho việc tìm hiểu và làm quen với trình duyệt.

Không giống như trình duyệt Chrome hay Firefox, các tiện ích đi kèm với WebbIE cũng rất ấn tượng. Tất cả các ứng dụng được cài đặt độc lập trong máy tính của người dùng bao gồm: đồng hồ báo thức, lịch, trình đọc văn bản PDF, BBC iPlayer Radio ( cho phép bạn chơi các chương trình BBC Radio), BBC Live Radio (nghe đài phát thanh BBC trực tuyến)... Bạn cũng nên cài Chrome hay Firefox để trải nghiệm các ứng dụng tốt hơn.

Các tính năng chính của WebbIE:

- Xử lý website thích hợp với các trình đọc màn hình

- Thích hợp với nhiều trình đọc màn hình phổ biến

- Giao diện đơn giản, trực quan


Liên kết tải về - [17.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • WebbIE 4.0 (Bản chuẩn cuối) - 03/05/2017 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebbIE được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webbie là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm