download Webcam for Remote Desktop  2.8.41

Webcam for Remote Desktop

  2.8.41

Download Webcam for Remote Desktop - Quản lý, điều khiển webcam từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 25/10/2021

Webcam for Remote Desktop là ứng dụng cho phép bạn sử dụng và điều khiển webcam từ xa, và thường được sử dụng với các chương trình chat như Skype, Google Talk, các dịch vụ mạng xã hội như Facebook, MySpace và các ứng dụng xã hội như Zbar hay Adobe Connect. Với Webcam for Remote Desktop, bạn dễ dàng điều hướng các webcam tới môi trường một người dùng hay nhiều người dùng qua Microsoft RDP hoặc Citrix ICA.


Webcam for Remote Desktop tạo một webcam ảo trong phiên hoạt động RDP từ xa của bạn, để nhận các video stream qua webcam cứng của máy tính. Điểm thú vị ở đây là webcam ảo sẽ được nhận dạng như một webcam cứng thông thường.

Để điều khiển máy tính từ xa, thực hiện việc truy cập và sử dụng dữ liệu từ một địa điểm khác, bạn có thể trải nghiệm phần mềm UltraVNC với tính năng kiểm soát nhanh chóng và dễ dàng hệ thống mà mình muốn, sử dụng UltraVNC là giải pháp đơn giản để bạn thực hiện các hoạt động cứu hộ, sửa lỗi máy tính từ xa.


Webcam for Remote Desktop
Download Webcam for Remote Desktop - Phần mềm Quản lý, điều khiển webcam từ xa


Webcam for Remote Desktop hỗ trợ nhiều kết nối bảo mật các video stream, đảm bảo video stream hoạt động theo từng phiên làm việc riêng của từng người dùng. Nói cách khác, bạn sẽ là người duy nhất có quyền truy cập webcam của chính bạn.

Tính năng chọn tự động cũng được đánh giá cao, đặc biệt là khi bạn muốn điều hướng webcam thực. Trong trường hợp có nhiều webcam, Webcam for Remote Desktop sẽ tự động điều hướng webcam được kết nối gần với phiên làm việc của bạn nhất, để tránh ghi lại cùng một phiên làm việc từ nhiều máy tính khác nhau.

LogMeIn Free cũng là lựa chọn tốt cho công việc truy cập máy tính từ mọi địa điểm từ xa mà bạn muốn, LogMeIn Free hỗ trợ giám sát các hoạt động của chuột và bàn phím, bạn có thể sao lưu, đồng bộ hóa dữ liệu in tài liệu từ xa.

Các tính năng chính của Webcam for Remote Desktop:

- Sử dụng và điều khiển webcam từ xa.

- Thường được sử dụng với các chương trình chat, dịch vụ mạng xã hội.

- Tạo webcam ảo.



Liên kết tải về - [21.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Webcam for Remote Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webcam for Remote Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcam for remote desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webcam for Remote Desktop 2.8.41


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm