download Webcam Monitor  6.28

Webcam Monitor

  6.28

Download Webcam Monitor - Giám sát thông qua camera

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 17/02/2022

WebCam Monitor là một công cụ giám sát webcam hiệu quả, hỗ trợ quay video với nhiều mức độ chất lượng, lập cấu hình cài đặt thông báo email và tin nhắn, kích hoạt cảnh báo âm thanh và tải lên các tệp đa phương tiện thông qua giao thức FTP.


WebCam Monitor là một công cụ giám sát webcam hiệu quả, hỗ trợ nhiều thiết bị, cung cấp nhiều cảnh báo âm thanh và thông báo email.

Sau khi tải WebCam Monitor về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện người dùng trực quan và phần cài đặt cấu hình tiện dụng, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng của ứng dụng một cách dễ dàng.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự, giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.

webcam monitor

WebCam Monitor cung cấp hai tùy chọn là phát hiện chuyển động hoặc giám sát ở khoảng thời gian cụ thể. Tùy chọn đầu tiên cho phép bạn phát hiện chuyển động hoặc tiếng ồn, cũng như kích hoạt các cảnh báo mà có thể ghi lại video và âm thanh của bất kỳ vụ việc nào diễn ra.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Ứng dụng WebCam Monitor có khả năng quay video với nhiều mức độ chất lượng: thấp, trung bình, cao và rất cao, chụp ảnh nhanh tại một thời điểm cụ thể, lập cấu hình cài đặt thông báo email và tin nhắn, tải lên các tệp đa phương tiện thông qua giao thức FTP, kích hoạt cảnh báo âm thanh...

Ngoài ra, để quản lý camera TL-SC3130 do TP-LINK cung cấp, bạn có thể sử dụng phần mềm Intelligent IP Installer để điều khiển camera giám sát TL-SC3130 dễ dàng, ngoài ra Intelligent IP Installer còn trợ tính năng nâng cấp firmware và tự động nhận diện camera.

Những tính năng chính của ứng dụng WebCam Monitor:

- Giao diện trực quan và phần cài đặt cấu hình tiện dụng

- Giám sát webcam hiệu quả, hỗ trợ nhiều thiết bị

- Quay video với nhiều mức độ chất lượng

- Lập cấu hình cài đặt thông báo email và tin nhắn

- Hỗ trợ tải lên các tệp đa phương tiện thông qua giao thức FTP


Liên kết tải về - [29.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webcam Monitor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcam monitor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webcam Monitor 6.28


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm