download WebcamViewer 3.5

WebcamViewer

 3.5

Download WebcamViewer - Xem hình ảnh camera, chụp ảnh camera

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 23/06/2017

WebcamViewer là phần mềm hỗ trợ xem webcam một cách nhanh chóng trên máy tính Windows 7 và các phiên bản mới hơn. Ngoài ra, ứng dụng còn có tính năng chụp ảnh màn hình và lưu vào ổ đĩa trong máy với giao diện đồ họa trực quan, tiện dụng.


WebcamViewer là phần mềm nhẹ dành cho người dùng Windows, hỗ trợ bạn xem webcam một cách nhanh chóng trên máy tính Windows 7.

Ý tưởng về phần mềm WebcamViewer xuất hiện sau khi Microsoft phát hành phiên bản Windows 7 và loại bỏ tính năng "webcam preview" trong My Computer. Nếu không có một ứng dụng riêng như WebcamViewer thì người dùng không thể xem webcam trên máy tính của mình.

Webcam Surveillance Monitor Pro cũng là ứng dụng theo dõi camera tương tự, giúp bạn quay lại video với nhiều mức độ chất lượng khác nhau, giám sát an ninh 24/24, đồng thời với Webcam Surveillance Monitor Pro bạn có thể cài đặt để nhận thông báo qua tin nhắn và email, tải các tập tin mạng thông qua giao thức FTP.

webcamviewer

Sau khi tải WebcamViewer về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện đồ họa trực quan, tiện dụng bao gồm các tùy chọn thiết yếu và được phân nhóm trên màn hình.

Ngoài tính năng hiển thị webcam, WebcamViewer còn cho phép bạn chụp ảnh màn hình và lưu vào ổ đĩa trong máy chỉ với một cú nhấp đúp chuột.

Hoặc bạn có thể sử dụng phần mềm giám sát Webcam Motion Detector với khả năng giám sát và ghi lại các chuyển động dù là nhỏ nhất, đặc biệt Webcam Motion Detector còn tích hợp các bộ lọc tiếng ồn và chỉnh sửa hình ảnh để bạn có được video giám sát chất lượng tốt nhất.

Ứng dụng WebcamViewer có khả năng lựa chọn webcam bạn muốn xem trước trong trường hợp bạn sử dụng nhiều webcam cùng lúc, cùng với các tùy chọn riêng biệt để lập cấu hình.

WebcamViewer sử dụng rất ít dung lượng CPU và bộ nhớ RAM, do đó không làm ảnh hưởng đến hiệu suất chung hay gián đoạn hoạt động của các ứng dụng khác.

Những tính năng chính của ứng dụng WebcamViewer:

 

- Giao diện đồ họa trực quan, tiện dụng

- Hiển thị webcam

- Chụp ảnh màn hình và lưu vào ổ đĩa trong máy

- Sử dụng rất ít tài nguyên máy


Liên kết tải về - [968 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Thực hiện cài đặt Camera KBONE trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng giám sát các hoạt động qua camera được trên màn hình lớn và rõ ràng hơn, chi tiết các bước cài đặt và xem Camera KBONE trên máy tính sẽ được Taimienphi chia sẻ cụ thể từng bước trong nội dung sau đây.
  • Tổng hợp các phần mềm xem Camera trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Hiệu quả của hệ thống camera giám sát phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm xem camera mà bạn sử dụng. Không khó để tìm một phần mềm xem camera hiện nay. Tuy nhiên, đâu là phần mềm tốt nhất đáng để cho bạn sử dụng. Vì vậy danh sách dưới đây cung cấp cho bạn cái nhìn đầy đủ nhất để bạn có được lựa chọn phù hợp.
  • Những Camera IP Wifi tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hiện nay, camera IP wifi đã trở nên phổ biến, được nhiều người sử dụng nhằm giám sát các hoạt động, đảm bảo sự an toàn, tuy nhiên mỗi camera có ưu điểm, tích hợp khác nhau, nếu bạn không tìm hiểu kỹ, bạn sẽ chọn sai. Để tìm được camera iP wifi tốt, phù hợp với nhu cầu, bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Những trung tâm cứu dữ liệu camera uy tín ở Hà Nội
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Camera đóng vai trò ngày càng quan trọng trong đời sống của con người, nó giúp chúng ta quan sát từ xa, kiểm soát về an ninh. Dữ liệu camera rất quan trọng do đó cứu dữ liệu camera rất cần thiết đối với nhiều người. Nhưng cứu dữ liệu camera ở đâu uy tín và chuyên nghiệp thì không phải ai cũng biết vậy nên trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu đến các bạn những trung tâm cứ dữ liệu camera uy tín, chuyên nghiệp ở Hà Nội được nhiều người lựa chọn nhất.
  • 6 phần mềm giám sát hoạt động trên máy tính tốt nhất
    Sáu phần mềm được chúng tôi giới thiệu sau đây sẽ giúp các bạn có thể theo dõi được máy tính của mình hoặc các hành động trên máy tính của mình tốt hơn. Cùng Taimienphi.vn theo dõi nhé.
  • Cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
    Từ tháng 9/2016, người dân tại Đà Nẵng đã có thể xem camera giao thông và quan sát giao thông tại Đà Nẵng thông qua camera trực tuyến và với hình thức và cách xem camera giao thông online tại Đà Nẵng
  • Cách cài camera KBVIEW trên điện thoại, máy tính đơn giản
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Để cài camera KBVIEW, người dùng cần tải ứng dụng KBVIEW lite và đăng ký tài khoản. Các bước cài đặt sẽ được Taimienphi.vn chia sẻ chi tiết trong bài viết dưới đây, bạn có thể làm theo & sử dụng camera KBVIEW để giám sát nhà ở, cửa hàng, kho bãi... một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Tiktok có thực sự nguy hiểm với người dùng?
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Mối quan tâm chính xung quanh Tik Tok , ứng dụng với gần 1 tỷ người dùng và trong đó có đến 60% người dùng ở độ tuổi 14 đến 24 là việc nó liên quan đến chính phủ Trung Quốc, cũng như các mối lo ngại về an ninh và giám sát đi kèm với mối quan hệ đó. Vậy Tiktok có thực sự nguy hiểm?
  • Câu hỏi Tìm hiểu Luật An ninh mạng năm 2019
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tất tần tật câu hỏi Tìm hiểu Luật An ninh mạng năm 2019 sẽ được Taimienphi.vn cập nhật và chia sẻ trong bài viết sau đây, các câu hỏi này đều được viết dưới dạng hình thức tự luận, các bạn cần đọc kỹ để trả lời bám sát câu hỏi.
  • Cách tải và cài đặt Smart PSS trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Tải và cài đặt Smart PSS giúp người dùng quản lý các thiết bị giám sát an ninh một cách hiệu quả. Phần mềm cho phép bạn quản lý tới 64 thiết bị trên tối đa 256 kênh, đồng thời có thể gửi thông báo đến các chương trình bên thứ 3 để nâng cao bảo mật.
  • Hướng dẫn sử dụng ứng dụng Xmeye xem Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Xmeye Camera là một trong những ứng dụng được sử dụng để xem camera trực tiếp trên điện thoại với cách thức kết nối và sử dụng Xmeye xem camera đơn giản, hỗ trợ nhiều loại camera phổ biến hiện nay.
  • Cách cài đặt Camera IP Wifi không dây trên máy tính
    Dòng camera ip wifi không dây hiện đang là thiết bị theo dõi, giám sát được sử dụng phổ biến hiện nay trong và ngoài nước, trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách cấu hình, thiết
  • Cách sử dụng Hik Connect, xem camera trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Hik Connect là ứng dụng quản lý và giám sát video chuyên nghiệp dựa trên đám mây của Hikvision cho phép người dùng truy cập từ xa vào các camera iP, đầu ghi hình. Cách sử dụng Hik Connect cũng khá đơn giản. Người dùng chỉ việc thêm các thiết bị vào ứng dụng là có thể xem camera mọi lúc, mọi nơi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebcamViewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcamviewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • gDMSS Lite 3/5 Ứng dụng xem camera, theo dõi hình ảnh từ xa
  • WiseView 3/5 Xem camera giám sát của Hanwha Techwin
  • MEyeProXem camera trên điện thoại Android
  • AI_V3Xem camera trên điện thoại thông minh
  • Vantech_V2Xem camera giám sát trên công nghệ P2P
  • vMEyeSuperHDXem camera giám sát chất lượng HD
  • DvrmobileXem camera an ninh, đầu DVR trên điện thoại
  • iPOLiS mobileXem camera giám sát trên điện thoại
  • ASeePro ASeeXem camera giám sát trực tiếp trên điện thoại
  • MEyeXem camera giám sát trên điện thoại thông minh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm