download WebCatalog  41.4.0

WebCatalog

  41.4.0
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1110
  • Size: 107.3 MB
  • Đánh giá:        3★- 4 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Windows 7 64 bit • Windows 8 64 bit • Windows 10 64 bit

Download WebCatalog - Truy cập nhanh các ứng dụng web

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 31/03/2022

WebCatalog là ứng dụng được thiết kế trên nền tảng Electron, cung cấp nhiều dịch vụ web thông dụng nhất và hữu ích nhất giúp bạn truy cập trực tiếp vào các ứng dụng web yêu thích từ màn hình máy tính, mà không cần sử dụng đến trình duyệt web. Ngoài tính năng hỗ trợ ứng dụng web ấn tượng, WebCatalog còn cho phép bạn chạy chúng như các ứng dụng native.


Tải WebCatalog để sở hữu vô số dịch vụ web gồm các ứng dụng nhắn tin thông dụng như Messenger, WhatsApp, Hangouts, We Chat, đến các nền tảng của Google hay các ứng dụng phát nhạc live như Google Play Music và Spotify, các dịch vụ đa phương tiện xã hội, ứng dụng web email, hay các chương trình quản lý tài chính.

Để truy cập nhiều game yêu thích qua trình duyệt web thì Coowon Browser là trình duyệt lý tưởng dành cho bạn, với nhiều tính năng hỗ trợ cho các game thủ, chẳng hạn như đăng nhập nhiều tài khoản trong nhiều tab, kiểm soát tốc độ game... bên cạnh đó Coowon Browser còn giúp điều chỉnh tốc độ chơi game, mở lại các tab game đã đóng trước đó.

WebCatalog
Download WebCatalog - Phần mềm Truy cập nhanh các ứng dụng web

Ứng dụng WebCatalog cho phép bạn sử dụng các ứng dụng web này như các ứng dụng desktop (native) đơn giản, hoạt động độc lập. Nói cách khác, mỗi một ứng dụng web này đều có một cửa sổ riêng và có icon riêng nằm trên thanh tác vụ của máy tính. WebCatalog chia màn hình thành nhiều phần nhỏ, quản lý các dịch vụ web trong các thư mục, giúp bạn quản lý các dịch vụ web tiện lợi hơn.

Bạn tham khảo ứng dụng học tiếng Anh có tên Tell Me More English với nhiều chức năng thú vị trong việc học tiếng Anh giao tiếp thường ngày, kết hợp các video dạy học với chất lượng hình ảnh 3D vô cùng ấn tượng, ngoài ra Tell Me More English còn có nhiều cấp độ học khác nhau phù hợp với từng giai đoạn của người dùng.

Các tính năng chính của ứng dụng WebCatalog:

- Cung cấp nhiều dịch vụ web thông dụng.

- Truy cập trực tiếp vào ứng dụng web.

- Chạy ứng dụng web như ứng dụng native.

- Quản lý dịch vụ web trong các thư mục.


Liên kết tải về - [107.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WebCatalog - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebCatalog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcatalog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm