download WebComics Cho Android

WebComics

 Cho Android

Download WebComics - Ứng dụng đọc truyện tranh

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/03/2019

WebComics là một trong những nền tảng đọc truyện tranh phổ biến nhất dành cho giới trẻ Mỹ với kho truyện tranh phong phú, được cập nhật từng ngày. Ứng dụng WebComics mang đến chế độ đọc sách trên di động với hình ảnh rõ nét, giúp bạn tận hưởng những chương truyện hay nhất.




Truy cập WebComics để tận hưởng kho truyện tranh Manga phong phú và bất ngờ, hơn 1000 tác giả truyện tranh trên khắp thế giới làm việc để tạo ra webcomics - truyện tranh màu cho bạn đọc trong điện thoại di động. Hình ảnh truyện tranh chất lượng HD để bạn tiếp cận nội dung dễ dàng, trải nghiệm đọc truyện tốt nhất và tuyệt vời nhất.

webcomics

Download WebComics, Ứng dụng đọc truyện tranh

 

WebComics tổng hợp các truyện tranh hợp pháp, với hơn 500 truyện tranh mới được phát hành vào năm 2018. Công nghệ tăng tốc hình ảnh truyện tranh để tiết kiệm lưu lượng mạng của bạn, giúp bạn đọc sách mà không tốn quá nhiều chi phí hàng tháng. Nhiều chương truyện mới được cập nhật mỗi ngày và cơ hội giao lưu với những người hâm mộ truyện tranh và người sáng tạo trên toàn thế giới.

Comic World cũng là thế giới truyện tranh trên di động với kho sách phong phú, chế độ đọc dễ dàng, hình ảnh sắc nét, đọc không cần internet, Comic World cập nhật liên tục kho truyện tranh mỗi tuần.

 

Các tính năng chính của WebComics:

 

- Ứng dụng đọc truyện tranh

- Kho truyện phong phú, đủ chủng loại

- Hình ảnh chất lượng cao, rõ nét

- Cơ họi gặp gỡ nhiều bạn bè mới


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebComics được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webcomics là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebComics Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Manga World 5/5 Ứng dụng đọc truyện trên điện thoại
  • ComicScreen 3/5 Đọc truyện ở nhiều định dạng file
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm