download WebDrive for Mac 2018.0

WebDrive for Mac

 2018.0

Download WebDrive for Mac - Kết nối server FTP, chia sẻ file an toàn

Diệu Hương Giang  cập nhật: 26/03/2018

WebDrive for Mac là ứng dụng FTP client dành cho máy tính Mac OS, hỗ trợ kết nối tới nhiều server và sử dụng server từ xa làm thiết bị cục bộ. Nói cách khác, WebDrive for Mac giúp bạn quản lý file qua Finder, mở hay chỉnh sửa file trực tiếp mà không cần tải file về máy tính.


WebDrive for Mac tích hợp các server FTP, FTPS, WebDAV hoặc SFTP vào trong ứng dụng Finder của Mac OS X, biến server đó thành thiết bị cục bộ, WebDrive cho phép bạn sử dụng các ứng dụng Macintosh yêu thích để chỉnh sửa file và lưu chúng trực tiếp trên server. Ứng dụng client WebDrive for Mac cung cấp nhiều tính năng chuyên nghiệp như Secure FTP, SFTP, Passive Mode và cấp quyền truy cập file trong Unix.

Ngoài ra, WebDrive for Mac còn hỗ trợ mã hóa SSL và SSH, bảo mật đường truyền file cũng như hỗ trợ xác thực Digest Authentication với các server WebDAV, kết nối dữ liệu với các tài khoản Dropbox, Google Drive và Amazon S3 của bạn, qua đó tạo điểm truy cập duy nhất tới mọi dịch vụ lưu trữ đám mây, nếu bạn đang sử dụng Google Drive trên máy Mac thì đây cũng là hỗ trợ đắc lực trong việc phối hợp để lưu trữ dữ liệu.

Các tính năng chính của WebDrive for Mac:

- Kết nối với nhiều server.

- Quản lý, mở hay chỉnh sửa file.

- Tạo điểm truy cập.



Liên kết tải về - [43.52MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebDrive for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webdrive for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebDrive for Mac 2018.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • F2F 3/5 Chia sẻ file dữ liệu an toàn
  • ConfidentSend 3/5 Bảo mật và xóa file ẩn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm