download Webshots Desktop 3.1.5.7619

Webshots Desktop

 3.1.5.7619

Download Webshots Desktop - Tải, chia sẻ hình nền máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 27/11/2017

Webshots Desktop là chương trình quản lý ảnh trực tuyến với kho ảnh nền và ảnh màn hình chờ cực kỳ phong phú. Không chỉ hỗ trợ upload và chia sẻ ảnh trực tuyến, chương trình còn cho phép bạn tải hàng nghìn hình ảnh được phân loại theo nhiều chủ đề khác nhau.


Webshots Desktop được thiết kế với tiêu chí chính là mang vẻ đẹp của Webshot đến với cộng đồng người dùng Windows. Chính vì vậy, ngoài tính năng quản lý ảnh trực tuyến, chương trình còn cho phép bạn duyệt các thư viện trực tuyến, đăng tải hình ảnh mới lên tài khoản Webshot của mình hay tải ảnh trên Webshots Desktop làm hình nền máy tính.


Webshots Desktop
Download Webshots Desktop - Tải, chia sẻ hình nền máy tính

Để thay đổi hình nền cho máy tính một cách tự động theo lịch trình đã được thiết lập từ trước đó, bạn có thể lựa chọn phần mềm Desktop Wallpaper Timer giúp desktop trở nên sinh động hơn với kho hình nền phong phú, bạn cũng nên kết hợp các phím tắt để sử dụng Desktop Wallpaper Timer hiệu quả hơn.

Tất cả những gì bạn cần làm là tạo tài khoản trên dịch vụ Webshots và tải Webshots Desktop về máy tính Windows trước khi thực sự khai thác các tính năng tích hợp trên giao diện có phần phức tạp của chương trình. Một trong những tính năng nổi bật của Webshots Desktop là thay đổi hình nền - tự động chọn hình ảnh từ thư viện trực tuyến và cài đặt làm background cho desktop của bạn. Tuy nhiên, chương trình có một nhược điểm nhỏ là một số tính năng chỉ dành cho người theo dõi (subscriber).

Cũng có tính năng trang trí desktop là công cụ tạo Slideshow trên màn hình máy tính có tên Wallpaper Slideshow giúp bạn hiển thị hình ảnh dưới dạng trình chiếu để làm desktop thêm sinh động hơn, đặc biệt Wallpaper Slideshow cũng hỗ trợ cho nhiều định dạng ảnh.

Các tính năng chính của Webshots Desktop:

- Quản lý ảnh trực tuyến.

- Upload và chia sẻ ảnh trực tuyến.

- Tự động chọn ảnh và cài đặt cho background desktop.



Liên kết tải về - [248 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Download Ninja lựa chọn tải file nhanh thay thế Internet Download Manager
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Download Ninja là phần mêm ứng dụng hỗ trợ tải file, dữ liệu từ internet về máy tính có thể thay thế IDM bởi chúng có giao diện đơn giản dễ sử dụng, hỗ trợ tải file nhanh chóng và đặc biệt là hoàn toàn miễn phí.
  • Tải ảnh Zalo, download ảnh trên Zalo về máy tính, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Sử dụng Zalo, tài khoản của bạn chắc chắn chứa nhiều bức ảnh đáng nhớ mà bạn có thể muốn lưu vào bộ sưu tập ảnh trên điện thoại. Vì thế, nếu một người bạn trên Zalo đã gửi cho bạn một bức ảnh đáng nhớ thì hãy tham khảo cách tải ảnh Zalo dưới đây để bắt đầu lưu trữ ảnh hoặc chia sẻ nó tới những người bạn khác trong vòng kết nối trên MXH của bạn.
  • Hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Xingtu 醒图 là ứng dụng chụp ảnh kiêm hỗ trợ chỉnh sửa ảnh cực hot với nhiều tính năng "thần thánh". Tuy nhiên, ứng dụng này vẫn chưa được phát hành chính thức tại thị trường Việt Nam, khiến nhiều người không thể tải về điện thoại. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tải app Xingtu 醒图 Trung Quốc về điện thoại theo các bước đơn giản và nhanh chóng nhất.
  • Tải toàn bộ album ảnh, video trên Photobucket về máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Người dùng hoàn toàn có thể sử dụng IDM để tải toàn bộ album ảnh, video trên Photobucket về máy tính. Với cách kết hợp giữa IDM và Photobucket cho phép người dùng lựa chọn hình ảnh hoặc toàn bộ hình ảnh cũng như video để tải về máy tính với tốc độ cao. Bài viết sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách thao tác với 2 phần mềm trên.
  • Cách tải ảnh Instagram chất lượng cao nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Instagram là một mạng xã hội chia sẻ ảnh và video được rất nhiều người sử dụng tuy nhiên ứng dụng này lại không cho phép người dùng tải ảnh Instagram và video Story, vậy có cách nào để tải ảnh Instagram chất lượng cao nhanh chóng không? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
  • Cách tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Garena Free Fire Max là game hành động sinh tồn với phiên bản nâng cấp hơn từ Free Fire trước đó. Đây là trò chơi có đồ họa 3D ấn tượng cùng với hiệu ứng âm thanh, hoạt ảnh sống động và mượt mà. Để trải nghiệm những phút giây kịch tính, bạn có thể tải Garena Free Fire MAX trên Android, iOS.
  • Cài đặt Download Ninja trên trình duyệt Firefox và Google Chrome
    Download Ninja là ứng dụng hỗ trợ tải file, dữ liệu từ internet về máy tính rất nhanh, nhưng không hỗ trợ trực tiếp trên các trình duyệt mà người dùng phải cài thêm, bạn hãy theo dõi bài viết sao để
  • Download video bằng Orbit Downloader nhanh và đơn giản
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Bạn đam mê những bộ phim HD, với chất lượng hình ảnh đẹp nhưng khá nặng và tải khá lâu. Phần mềm Orbit Downloader là phần mềm hỗ trợ download miễn phí có giao diện dễ sử dụng và dung lượng khá nhẹ, và tốc độ download vượt trội hơn những ứng dụng khác về mọi mặt.
  • Bandicam 4.5.1.1597 có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Bandicam là phần mềm ghi lại quá trình chơi game, quay video và chụp ảnh màn hình tốt nhất trên thị trường hiện nay với kích thước các file có dung lượng nhỏ, vậy, Bandicam 4.5.1.1597 có gì mới? Hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
  • Tải ảnh facebook, download images Facebook về PC, Laptop, điện thoại
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tải ảnh Facebook cũng giống như cách tải video facebook. Nếu tải video, người dùng sẽ lưu lại những đoạn video hay, hài hước để xem lại vào thời gianh rảnh thì tải ảnh giúp người dùng lưu lại nhiều hình ảnh đẹp, đa dạng về phong cách được chia sẻ hàng ngày. Có rất nhiều phần mềm, ứng dụng hỗ trợ download ảnh facebook về máy tính, và FBDownloader là một trong số đó.
  • Cách tải app Yitian bản Anh, Việt, Trung
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Trang bị nhiều bộ lọc trẻ trung, ngọt ngào, kho sticker tràn đầy sức sống cùng những video mẫu với giọng hát và điệu nhảy nóng bỏng, Yitian Camera là app chụp ảnh kiểu Trung được nhiều bạn trẻ ưa chuộng hiện nay. Bạn có thể tải app Yitian bản Anh, Việt, Trung theo các bước hướng dẫn dưới đây và tạo cho mình những bức ảnh tự nhiên, tuyệt vời nhất.
  • Cách tải toàn bộ ảnh trên trang web về máy tính
    Khi bạn lướt web, thấy trang web đó có rất nhiều ảnh đẹp mà bạn đang cần vậy làm thế nào để bạn có thể tải toàn bộ những hình ảnh đó về máy tính một cách nhanh nhất. Bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn
  • Cách lưu ảnh Facebook về Macbook
    Cách lưu ảnh Facebook về Macbook khá đơn giản và dễ thực hiện. Tuy nhiên nhiều người dùng (đặc biệt là người dùng mới, trong đó có thể bao gồm cả bạn) có thể chưa biết cách tải ảnh Facebook về thiết
Webshots Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Webshots Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webshots desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Webshots Desktop 3.1.5.7619


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm