download Website Realizer 2.4.3

Website Realizer

 2.4.3

Download Website Realizer - Tiện ích thiết kế website

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/08/2020

Website Realizer là phần mềm tạo trang web hiệu quả, hỗ trợ người dùng thiết kế trang web trang nhã, ưa nhìn mà không yêu cầu kiến thức chuyên sâu về lập trình hay ngôn ngữ kịch bản web phức tạp khác. Chương trình tích hợp công cụ chỉnh sửa đáng tin cậy cho phép bạn kéo thả hình ảnh, thay đổi kích thước menu, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và khối text.


Website Realizer cung cấp giải pháp hiệu quả cho người dùng có nhu cầu tạo trang web nhưng thiếu kiến thức về kỹ thuật. Phần mềm hỗ trợ bạn tạo trang web mà không cần có kiến thức về HTML, CSS hay ngôn ngữ kịch bản web phức tạp khác.

Website Realizer cho phép bạn kéo thả hình ảnh, thay đổi kích thước menu, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và khối text mà không cần quan tâm đến mã đằng sau trang web.

website realizer

Website Realizer tích hợp công cụ chỉnh sửa đáng tin cậy để kéo thả ảnh, định vị bảng, thêm nút web tuỳ chỉnh và checklist, thu nhỏ hình ảnh, thiết lập ưu tiên cho khối text nhất định và kiểm tra link HTML.

Bên cạnh Website Realizer, Multipurpose WebSite cũng là phần mềm thiết kế trang web đáng tin cậy; Multipurpose WebSite cho phép bạn dễ dàng tạo bố cục, bố trí các thành phần trong website một cách đơn giản, hiệu quả với độ chuẩn cao.

Website Realizer cung cấp cho bạn các template cài sẵn để đơn giản hoá công việc của bạn. Thay vì phải tạo mọi nút và hình ảnh từ đầu, bạn chỉ cần chỉnh sửa text và định vị bảng và hình ảnh trong template, điều chỉnh màu sắc và thay đổi link theo ý muốn.

Những tính năng chính của phần mềm Website Realizer:

 

 

- Tạo trang web mà không cần có kiến thức về HTML, CSS hay ngôn ngữ kịch bản web phức tạp khác

- Tích hợp công cụ chỉnh sửa đáng tin cậy

- Kéo thả hình ảnh, thay đổi kích thước menu, thêm hiệu ứng chuyển tiếp và khối text

- Template cài sẵn


Liên kết tải về - [80.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Website Realizer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website realizer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Website Realizer 2.4.3


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm