download WebSite X5 Home 11.0.7.30

WebSite X5 Home

 11.0.7.30

Download WebSite X5 Home - Thiết kế website chuyên nghiệp

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/08/2020

Phần mềm WebSite X5 Home hỗ trợ thiết kế website hiệu quả. Với việc tích hợp hàng trăm mẫu website khác nhau cùng với các tính năng chỉnh sửa ngôn ngữ HTML, CSS ... giúp người dùng thỏa sức sáng tạo trang web riêng của mình.


WebSite X5 Home hỗ trợ xây dựng và thiết kế website đơn giản và dễ dàng chỉ trong 5 bước. Với các tính năng tiên tiến như ký điện tử và các cửa hàng trực tuyến được áp dụng trong mỗi web.

WebSite X5 Home có sẵn trên 200 mẫu trang web cho người dùng lựa chọn hoặc bạn cũng có thể tự tạo mẫu riêng của mình. Chương trình WebSite X5 Home tích hợp khả năng kéo và thả để thêm các thành phần cùng menu navigation giúp tự động tạo lập theo các sơ đồ trang web.

Các thành phần có sẵn bao gồm: văn bản, hình ảnh, video, bản đồ, một thư viện, quản lý thư điện tử… Công cụ FTP đi kèm sẽ hỗ trợ người dùng trong việc công bố trang web lên mạng internet.

Một số tính năng chính của WebSite X5 Home

- Hỗ trợ thiết kế website

- Tích hợp hơn 200 mẫu template

- Gồm nhiều tính năng hữu ích



Liên kết tải về - [99.0 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebSite X5 Home được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat website x5 home là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WebSite X5 Home 11.0.7.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm