download WebZIP 7.1.2.1052

WebZIP

 7.1.2.1052

Download WebZIP - Tải nội dung trang web về máy tính

Trần Văn Việt  cập nhật: 31/08/2020

WebZIP là phần mềm tải nội dung trang web lưu về máy tính với khả năng lấy lại toàn bộ nội dung của trang web bạn đang xem về bộ nhớ máy tính của bạn để có thể xem chúng khi không có mạng internet,với khả năng hữu ích của phần mềm bạn có thể tiết kiệm khá nhiều dung lượng sử dụng dữ liệu mạng internet.


Nếu bạn không sử dụng mạng internet mà vẫn muốn đọc báo, xem các tin tức thời sự trong ngày trên máy tính của mình thì có thể sử dụng giải pháp của phần mềm WebZIP, với công nghệ tiên tiến chương trình giúp bạn lưu lại tất cả dữ liệu trên một trang web có sẵn như hình ảnh, nội dung, video bạn có thể xem các liên kết trang như đang truy cập web trên mạng internet.


WebZIP
Download WebZIP - Phần mềm Tải nội dung trang web về máy tính

 

Một phần mềm tương tự là Website Ripper Copier cũng hỗ trợ lưu lại thông tin trên Internet để xem offline. Website Ripper Copier cho phép tải về đầy đủ nội dung của một trang web gồm cả văn bản, âm thanh và hình ảnh.

WebZIP thực hiện tự động hóa toàn bộ quá trình download các trang web mà bạn lựa chọn, chỉ cần lựa chọn địa chỉ trang web mà bạn cần tải chương trình sẽ tự động thực hiện công việc của mình, ngoài ra phần mềm cho phép bạn tải toàn bộ nội dung trang web hoặc chỉ lựa chọn một số phần nhất định như hình ảnh hoặc nội dung nào đó, tính năng này vượt trội hơn so với một số phần mềm tải nội dung trang web khác bởi người dùng có thể chủ động hơn trong công việc của mình.

Nếu bạn muốn tải về nội dung trên Facebook thì phần mềm ArchiveFacebook có thể giúp bạn khá hiệu quả. ArchiveFacebook có khả năng tải nội dung đã lưu giống như giao diện facebook ban đầu của bạn.

WebZIP được tích hợp với trình duyệt đi kèm, do đó sau khi lưu trang web về máy tính bạn có thể xem lại các trang web này trong chế độ offline, nội dung trong các trang web được nén lại thành file ZIP duy nhất và thực hiện biên tập nội dung thành file nén html zip.

WebZIP cho phép bạn tải đồng thời nhiều trang web cùng lúc về máy tính cá nhân của bạn, công việc này tiết kiệm khá nhiều thời gian cho người sử dụng ngoài ra bạn cũng có thể tiết kiệm chi phí điện thoại và cước internet bạn chỉ cần ngồi chờ tải trang web và xem nó trong chế độ offline mà không hề mất bất kỳ khoản phí cho dung lượng dữ liệu nào khác.

Phần mềm WebZIP cho phép bạn gửi một đường link của trang web đã nén tới địa chỉ email, do đó bạn có thể chia sẻ trang web mình đang xem tới bạn bè của mình thông qua địa chỉ email.

Những tính năng chính của WebZIP:

- Tải nội dung trang web về máy tính

- Được tích hợp kèm trình duyệt để xem trang web

- Tải cùng lúc nhiều trang web

- Cho phép tải toàn bộ trang web hoặc một phần nội dung

- Quá trình download được thực hiện tự động

 


Liên kết tải về - [1.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WebZIP - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WebZIP được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat webzip là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm