download WeChat for iPhone 6.5.5

WeChat for iPhone

 6.5.5

Download WeChat for iPhone - Ứng dụng chat, kết nối, trò chuyện trên iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/06/2021

WeChat for iPhone là ứng dụng gọi và nhắn tin miễn phí cho phép bạn dễ dàng kết nối với gia đình và bạn bè ở khắp mọi nơi. Những tính năng chính của WeChat phải kể đến là kết bạn, chia sẻ vị trí, kho sticker phong phú, nhiều tính năng bảo mật riêng tư...


WeChat for iPhone cho phép bạn kết nối với mọi người từ khắp nơi trên toàn thế giới.

Ưu điểm

Đăng ký dễ dàng dành cho thành viên mới: Sau khi nhập số di động của mình, bạn sẽ nhận được một tin nhắn có mã xác minh. Nhập vào mã xác minh này, sau đó điền thông tin của bạn với tên và một ảnh tải lên từ máy. Sau đó thêm vào danh bạ di động của bạn.

Nhiều phương thức giao tiếp: WeChat hỗ trợ nhắn tin chuẩn, chat nhóm, ảnh, gọi video và ghi nhớ thoại. Nếu ai đó nhắn tin cho bạn bằng một ngôn ngữ khác, chỉ cần nhấn vào đoạn tin nhắn đó và nhấp vào "Translate" (Dịch) trong menu nổi bên ngoài.

Nói đến ứng dụng chat trên di động thì Zalo là cái tên đã khá quen thuộc với nhiều người dùng, cho phép chat video, chat thoại, nhắn tin dễ dàng, bên cạnh đó Zalo còn là ứng dụng chat đa nền tảng, hoạt động ổn định.

wechat for iphone

Nhiều cách để thêm danh bạ: WeChat hỗ trợ thêm danh bạ thông qua nhập danh bạ di động hoặc liên lạc từ Google, tìm kiếm ID, quét mã QR hay kiểm tra Friend Radar để tìm bạn bè trong vùng của bạn.

Kết bạn với mọi người: WeChat có tính năng People Nearby và Shake để kết bạn mới. Với People Nearby, bạn có thể xem một danh sách những người lạ trong khu vực gần nhất với bạn. Với tính năng Shake, chỉ cần lắc điện thoại là bạn sẽ chọn được một người lạ để chat cùng.

Chia sẻ vị trí: Trong khi chat, nhấp vào nút "plus", sau đó chọn "Location" để chia sẻ vị trí của bạn với bạn bè.

Facebook Messenger cũng là ứng dụng nhắn tin dựa trên nền tảng Facebook cho phép bạn kết nối với bạn bè mà không cần truy cập trực tiếp vào mạng xã hội này và theo nhận xét của nhiều dùng thì Facebook Messenger có tốc độ nhắn tin nhanh và chế độ bảo mật khá tốt.

Hình sticker động miễn phí: WeChat cung cấp hàng trăm sticker động để bạn sử dụng bất cứ nơi nào.

Moments: Chia sẻ ảnh của bạn lên trang Moments hoặc cuộn xuống tệp ảnh để xem những liên lạc nào của bạn đang xem ảnh.

Tính năng bảo mật: Trước khi thêm liên lạc, WeChat gửi thông báo rằng các liên lạc và dữ liệu của bạn sẽ được mã hóa và không bao giờ lưu trữ trên server. Ngoài ra, bạn có thể đăng nhập bằng passcode hoặc Voiceprint (nghĩa là đăng nhập bằng giọng nói), trong trường hợp bạn đọc một mã và phần mềm nhận diện giọng nói của WeChat sẽ phát hiện đó có phải bạn hay không.

Tùy chọn quyền riêng tư: Ẩn trên WeChat bằng cách không cho những người khác tìm bạn bằng số điện thoại hay ID WeChat, hoặc trong danh bạ di động hay danh bạ Google. Bạn cũng có thể giữ Moments ở chế độ riêng tư.

Cùng với những phần mềm chat nổi tiếng như Viber, Skype, Zalo... thì KakaoTalk cũng là một phần mềm chat nữa nên được bổ sung vào bộ sưu tập những phần mềm nên có nhất trên máy tính và di động, KakaoTalk hỗ trợ đa nền tảng với nhiều tính năng hấp dẫn đang chờ bạn khám phá.

Hạn chế

Cuộc gọi: Tính năng gọi video và âm thanh của WeChat đều miễn phí, điều này rất tuyệt khi gọi quốc tế. Tuy nhiên, trong khi kiểm tra, chúng tôi thấy chất lượng âm thanh khá chập chờn và đôi khi bị gián đoạn.

Bộ đàm: Chúng tôi đã rất hứng thú với tính năng này nhưng đáng tiếc là nó làm việc không ổn định lắm.

Khó đăng nhập trên thiết bị mới: Nếu bạn đăng nhập tài khoản hiện có trên một chiếc điện thoại mới, WeChat sẽ yêu cầu xác minh ID bằng quét mã QR nổi trên nền di động mới từ chiếc di động cũ. Ngoài ra, bạn có thể mời hai người bạn trên WeChat xác minh bằng cách ghi một mã xác minh cho bạn qua WeChat. Cả hai quy trình này đều phức tạp quá mức cần thiết.

Đánh giá chung

WeChat là ứng dụng đơn giản, dễ sử dụng, cung cấp nhiều tùy chọn giao tiếp và có nhiều tính năng tuyệt vời, mặc dù không phải tất cả đều hoạt động tốt. Chúng tôi rất ấn tượng với tính năng bảo mật và quyền riêng tư của WeChat.


Liên kết tải về - [105.29MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WeChat for iPhone được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wechat for iphone là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WeChat for iPhone 6.5.5


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MocoỨng dụng trò chuyện, nhắn tin kết bạn qua di động
  • Signal for MacMã hóa nội dung trò chuyện
  • Bermuda Video ChatỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android
  • ChatousỨng dụng nhắn tin trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • TumileỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video miễn phí cho điện thoại Android.
  • ChatrandomỨng dụng trò chuyện video cho điện thoại Android, iPhone
  • SugoỨng dụng trò chuyện trực tuyến giúp thoát kiếp FA
  • Pinngle Safe MessengerỨng dụng nhắn tin, trò chuyện video chất lượng cao
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm