download Weibo cho Android

Weibo

 cho Android

Download Weibo - Ưng dụng mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất Trung Quốc

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/12/2019

Weibo là ứng dụng di động chính thức của mạng xã hội Weibo, nơi chia sẻ hình ảnh số một tại Trung Quốc, tải Weibo bạn sẽ được giao lưu kết bạn với người dùng ở đất nước tỉ dân, đồng thời lưu trữ và chia sẻ những khoảnh khắc tuyệt vời trong cuộc sống hàng ngày.


Thông qua Weibo cho Android, người dùng có thể xem và cập nhật đầy đủ thông tin mới nhất đến từ các trang báo mạng chính thống hay không chính thống. Tìm hiểu xu hướng mới nhất về lĩnh vực bạn đang quan tâm như thể thao, phim ảnh, tài chính, ẩm thực, giải trí và tất cả các lĩnh vực thu hut sự chú ý của bạn.

Một ứng dụng mạng xã hội mới đang được quan tâm hiện nay là Truth Social được Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump phát triển và dự kiến phiên bản beta ứng dụng Truth Social sẽ được ra mắt vào tháng 11 tới đây, nhưng theo một số thông tin đánh giá thì Truth Social khá giống với Twitter.

weibo

 

Download Weibo - Mạng xã hội chia sẻ anh cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Weibo cho iPhone là nơi bạn có thể xem ảnh, video, audio, bài đăng của thần tượng hâm mộ hoặc nhóm đang quản lý. Nhận, bình luận hoặc gửi tin nhắn riêng tư nhanh chóng, gửi tin nhắn thoại, kèm biểu tượng cảm xúc, thông tin vị trí... Đồng thời khám phá nội dung nóng và hay nhất trên các kênh mua sắm, điện ảnh, âm nhạc, thể thao, du lịch...

Hiện tại thì Instagram là một trong những mạng xã hội chia sẻ hình ảnh lớn nhất trên thế giới với hàng trăm triệu người dùng, hơn nữa Instagram cũng luôn được cập nhật phiên bản nhằm mang tới cho người dùng những trải nghiệm vô cùng độc đáo.

weibo 2

Tải Weibo - Ứng dụng mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc

Ngoài ra, Weibo còn có các tính năng đặc biệt hữu ích như Weibo Live - cung cấp các gói quà tặng, Weibo Pay - nơi mua sắm, thanh toán cho người dùng hay Weibo VIP - là nơi để bạn thiết lập giao diện, nhập thông tin hồ sơ, nguồn và nhạc nền cho tài khoản Weibo theo phong cách cá nhân.

Có thể nói Weibo có cách thức hoạt động khá giống với Facebook chỉ khác ở chỗ Facebook được cả thế giới biết đến còn Weibo chủ yếu chỉ được sử dụng tại Trung Quốc. Ngoài ra bạn có thể tham khảo ứng dụng TikTok PC cũng là kênh chia sẻ video được nhiều người sử dụng, bên cạnh phiên bản TikTok cho di động thì TikTok PC cũng khá dễ trong việc tải và cài đặt.


Liên kết tải về - [19 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weibo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weibo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Twitter 5/5 Mạng xã hội chia sẻ ảnh, kết bạn, đọc tin tức
  • Flickr 3/5 Mạng xã hội cho nhiếp ảnh gia
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm