download Weight Loss Fitness cho Android

Weight Loss Fitness

 cho Android

Download Weight Loss Fitness - Ứng dụng hướng dẫn tập thể dục qua mobile

Nguyễn Sang  cập nhật: 11/09/2018

Việc tập luyện thể thao để nâng cao sức khỏe cho cá nhân thường nhận được nhiều sự chú ý của người dùng, tuy nhiên không phải ai cũng có thời gian và tiền bạc để đến các trung tâm huấn luyện, thể hình bởi vậy ứng dụng Weight Loss Fitness được ra đời, với việc cài đặt trên hệ điều hành iOS giúp bạn có thể học các bài tập thể dục có sẵn trong ứng dụng để có một cơ thể khỏe mạnh hơn.


Weight Loss Fitness theo dõi quá trình luyện tập của mỗi người dùng và đưa ra các bài tập phù hợp với bạn, dù cho bạn là người mới bắt đầu luyện tập hay là những người đã tập chuyên sâu, chương trình cũng luôn có những bài tập phù hợp dành cho bạn, đặc biệt với những người mới chưa thuộc các động tác, ứng dụng cung cấp video hướng dẫn cụ thể nhất để bạn có thể làm theo.

Nếu bạn đang cần tìm những phòng tập gym uy tín tại Hà Nội và TP. HCM hãy để WeFit  giúp ban, thông qua ứng dụng WeFit  bạn có thể tham gia vào hơn 300 phòng tập gym nổi tiếng tại 2 thành phố lớn, có thể tập vào bất cứ thời điểm nào trong ngày.

Weight Loss Fitness bao gồm các Audio và Video giúp bạn tập luyện, mỗi một bài tập chỉ bao gồm 6 phút, sự kết hợp với âm nhạc giúp quá trình luyện tập của bạn trở nên hứng khởi và sôi động hơn, với việc theo dõi cân nặng của bạn, chương trình sẽ giúp bạn biết được kết quả của quá trình luyện tập như thế nào.

Weight Loss Fitness đưa ra những nhắc nhở, về các bài tập tiếp theo dành cho người dùng, với ứng dụng này bạn luôn đảm bảo mình sẽ có một sức khỏe tốt hơn.

Ngoài ra nếu bạn đang mua trả góp thông qua dịch vụ hỗ trợ tài chính Home Credit, hãy tải ứng dụng Home Credit Vietnam để quản lý những khoản vay của mình, ứng dụng Home Credit Vietnam sẽ giúp bạn kiểm tra số tiền cần phải trả cũng như nhắc nhở đóng tiền đúng kỳ hạn.

Những tính năng chính của Weight Loss Fitness:

- Theo dõi quá trình rèn luyện thể thao của người dùng

- Cung cấp các bài tập thể dục, thể thao phù hợp

- Theo dõi cân nặng

- Nhắc nhở về việc luyện tập của người dùng

- Kết hợp với các âm nhạc sôi động, video hướng dẫn



Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weight Loss Fitness được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weight loss fitness là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weight Loss Fitness cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • HealthFitHướng dẫn tập thể dục duy trì sức khỏe
  • FitvateỨng dụng hướng dẫn tập thể dục tại nhà cho điện thoại Android
  • Fitbit CoachHướng dẫn tập thể dục giảm cân, dáng đẹp
  • Buttocks workoutCác bài tập chân và cơ mông
  • FitifyỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android
  • GymRunỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android
  • FitOnỨng dụng hướng dẫn tập gym tại nhà cho điện thoại Android, iPhone
  • FreeleticsHuấn luyện viên thể dục tại nhà
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm