download West Gunfighter Cho Android

West Gunfighter

 Cho Android

Download West Gunfighter - Game cao bồi miền Tây cực hấp dẫn cho mobile

Bùi Minh Quang  cập nhật: 12/03/2019

West Gunfighter đưa người chơi khám phá miền viễn Tây rộng lớn trong vai chàng cao bồi và khẩu súng trên tay, West Gunfighter là sự kết hợp hoàn hảo giữa thể loại nhập vai bắn súng và phiêu lưu hấp dẫn dành cho điện thoại và máy tính bảng.



West Gunfighter được xây dựng với bối cảnh miền Tây nước Mỹ hoang dã, lạnh lẽo và luôn tiềm ẩn những nguy hiểm. Trong vai anh chàng cao bồi và khi khẩu súng lục nắm trong tay, bạn có thể quyết định sự sống chết của bất kỳ ai. Trở thành tay súng khet tiếng miền Tây hay là hiệp khách cứu người, bảo vệ chính nghĩa, có thể chỉ bằng khoảng cách của một viên đạn...

west gunfighter

 

Tải West Gunfighter cho Android - Game hành động bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Người chơi West Gunfighter sẽ gặp các nhân vật quyền lực để nhận nhiệm vụ được giao, xử lý ác ôn nhận phần thưởng. Hoặc là săn bắn thú rừng ở các nơi hoang vắng, tiêu diệt zombie. Thậm chí, bạn cũng có thể sử dụng hết thời gian của một ngày trên bàn cờ bạc. Trò chơi còn cung cấp các minigame như quyết đấu, đua ngựa, phi tiêu... đầy thú vị.

West Legends cũng là tựa game cao bồi, nơi bạn triệu tập những tay súng tốt nhất và những người thực thi pháp luật, West Legends được xây dựng với những trận chiến bắn súng đậm chất hành động trong bối cảnh miền Tây hoang dã.

west gunfighter 2

Download West Gunfighter cho iPhone - Game cao bồi miền Tây cực hấp dẫn cho mobile

Ngoài cốt truyện và lối chơi hấp dẫn West Gunfighter còn nổi bật với nền tảng đồ họa 3D tuyệt đẹp bên cạnh gameplay đơn giản nhưng lôi cuốn. Hiệu ứng 3 chiều đã mang đến những hình ảnh sắc nét, chi tiết - từ khung cảnh sa mạc hoang sơ phủ đầy cát trắng, hay những ngôi làng dân cư tấp nập đều được chăm chút tỉ mỉ. Đồng thời những bản nhạc nền đậm chất miền Tây hoang dã càng khiến bối cảnh của game trở nên sống động hơn.

Blade & Wings là game nhập vai trực tuyến phong cách anime rất được yêu thích hiện nay, với đồ họa 3D tuyệt đẹp và những cuộc chiến hoành tráng Blade & Wings sẽ không khiến người chơi phải thất vọng.


Liên kết tải về - [Varies with ]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm West Gunfighter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat west gunfighter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

West Gunfighter Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm