download West Legends cho Android

West Legends

 cho Android

Download West Legends - Game cao bồi miền tây bắn súng cực hấp dẫn

Nguyễn Sang  cập nhật: 01/02/2021

West Legends là game hành động bắn súng trên mobile trong đó người chơi sẽ có cơ hội trở thành một cao bồi miền Tây huyền thoại, trong West Legends, bạn sẽ phải đối đầu với nhiều đối thủ khác, hãy thể hiện tài thiện xạ của mình và giành chiến thắng trong những trận đối đầu kịch tính.


West Legends cho Android là cơ hội để người chơi triệu tập những tay súng tốt nhất và những người thực thi pháp luật. Tựa game được xây dựng với những trận chiến bắn súng đậm chất hành động trong bối cảnh miền Tây hoang dã. Chiến đấu tiêu diệt đối thủ và cố gắng trở thành người chiến thắng cuối cùng.

west legends

Download West Legends - Game hành động bắn súng cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Pinky House Keeping Clean là tựa game mô phỏng miễn phí dành cho bé yêu, chơi game Pinky House Keeping Clean trên di động để bé thử sức mình trong công việc lau dọn nhà cửa và sửa chữa đồ đạc trong nhà.

Bước chân vào West Legends cho iPhone, người chơi sẽ phải lựa chọn cho mình 1 trong 15 anh hùng độc đáo với bộ kỹ năng và chỉ số khác nhau. Bạn cần tìm hiểu rõ về từng anh hùng nếu muốn làm chủ chiến trường. Game mang tới nhiều chế độ chơi khác nhau mà bạn có thể chơi một mình hoặc lập team với bạn bè hay ghép đội với người chơi ngẫu nhiên khác để đánh bại đối thủ.

west legends 2

Tải West Legends - Game cao bồi miền tây bắn súng cực hấp dẫn

Giành được chiến thắng từ mỗi trận đấu trong West Legends, người chơi sẽ nhận được rương phần thưởng, nơi chứa các vật phẩm dùng để nâng cấp anh hùng của mình. Mỗi trận chiến trong game chỉ diễn ra 3 phút với nhịp độ nhanh, sử dụng chướng ngại vật và địa hình để tránh cuộc tấn công và tìm kiếm lợi thế

Pipe Out là game trí tuệ đơn giản nhưng hấp dẫn trên điện thoại, nhiệm vụ của bạn trong Pipe Out là nối đường ống nước màu sắc bằng cách xoay các đoạn ống theo hướng phù hợp.


Liên kết tải về - [185,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm West Legends được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat west legends là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

West Legends cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm