download Westland Survival cho Android

Westland Survival

 cho Android

Download Westland Survival - Game sinh tồn cao bồi miền Tây cho mobile

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 13/10/2018

Westland Survival là game nhập vai kết hợp sinh tồn lấy bối cảnh miền Tây nước Mỹ xa xôi và khắc nghiệt. Vào vai một cao bồi trong Westland Survival bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều kẻ thù, những băng đảng xã hội đen coi thường pháp luật.



Là một game nhập vai thế giới mở dành cho các thiết bị di động, Westland Survival cho Android đưa người chơi khám phá vùng đất hoang sơ xung quanh mình, thu thập các loại tài nguyên và sống sót. Nếu đã từng chơi Last Day On Earth, bạn có thể dễ dàng hiểu được cơ chế của game khi hầu như mọi thứ đều được thiết kế giống vậy.

westland survival

Download Westland Survival - Game sinh tồn cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tham gia Westland Survival cho iPhone, người chơi sẽ được trải nghiệm cuộc sống của một chàng cao bồi miền Tây, mua bán đồ với người dân bản địa, chiến đấu với những tên cướp, đặt bẫy bảo vệ bản thân và bắt thú lấy thịt. Từ chế tạo đến khai thác và thuần hóa động vật hoang dã, trò chơi mang đến nhiều gameplay để bạn khám phá trong cuộc phiêu lưu sống còn này.

Ocean Survival 3D là tựa game sinh tồn đặt người chơi vào hoàn cảnh trên mặt biển và thiếu thốn về mọi thứ, trong Ocean Survival 3D bạn cũng thu thập tài nguyên được đặt rải rác khắp nơi để chế tạo công cụ, tìm kiếm thức ăn và tránh các mối đe dọa từ biển cả.

westland survival 2

Tải Westland Survival - Game sinh tồn cao bồi miền Tây cho mobile

Có rất nhiều công việc cần phải làm trong Westland Survival, từ xây dựng một nơi trú ẩn tạm thời khi về đê, khai thác nguyên liệu để chế tạo vật dụng. Càng về giai đoạn sau, càng có nhiều việc để làm và người chơi còn có thể giao dịch với người bản địa để thu thập thêm những tài nguyên mới mà tự bản thân không thể tự làm ra được. Dần dần khu trại của bạn sẽ được mở rộng ra với đủ các loại công trình, lều trại..., thậm chí bạn có thể tự trồng các loại cây để bổ sung lương thực tại chỗ mà không cần phải ra ngoài thu lượm.

PUBG Mobile đến từ hãng game lớn Tencent luôn không ngừng vươn lên trở thành tựa game được chơi nhiều nhất trên rất nhiều quốc gia. Tuy nhiên một số trình giả lập nổi tiếng lại không hỗ trợ chơi PUBG Mobile PC như các tựa game khác. Chính vì thế, Tencent đã cho ra mắt một trình giả lập của riêng họ để hỗ trợ các game thủ chơi PUBG Mobile PC, đó chính là Tencent Gaming Buddy.

Một tựa game sinh tồn khác là Zombie Crisis Survival, cũng được rất nhiều game thủ yêu thích, game Zombie Crisis Survival đòi hỏi người chơi ở sự tỉnh táo, phản ứng nhanh nhạy khi phải đối mặt với lũ thây ma khát máu có số lượng áp đảo


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Westland Survival được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat westland survival là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Westland Survival cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • West Gunfighter 3/5 Game cao bồi miền Tây cực hấp dẫn cho mobile
  • West Legends 3/5 Game cao bồi miền tây bắn súng cực hấp dẫn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm