download Weverse Cho Android

Weverse

 Cho Android

Download Weverse - Mạng xã hội chính thức của fan nhóm nhạc BTS

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 12/10/2019

Weverse là ứng dụng mạng xã hội chính thức dành cho các fan của nhóm nhạc BTS, TXT và những nghệ sĩ tương lai trực thuộc Bighit Entertainment. Tại Weverse các nghệ sĩ và fan của mình có thể tương tác, kết nối và trò chuyện với nhau trong môi trường gần gũi và thoải mái, đó là cách để các IDOL có thể tăng thêm lượng fan cho mình.


1. Giới thiệu Weverse

Phần lớn các nghệ sĩ K-Pop sử dụng forum Hàn Quốc được gọi là fancafe để giao lưu và chia sẻ nội dung độc quyền với fan của mình. Fancafe được điều hành bởi một cổng thông tin bên thứ 3 có tên DAUM, điều này không dễ dàng cho fan quốc tế truy cập hay sử dụng vì ngôn ngữ chính là một rào cản lớn. Để giúp cho các nghệ sĩ của mình tiếp cận gần hơn với cộng đồng fan quốc tế, Big Hit đã phát hành một ứng dụng fanclub - mạng xã hội cho người hâm mộ toàn cầu - Weverse, cung cấp các dịch vụ cộng đồng đa dạng cho nghệ sĩ và người hâm mộ của mình. Thông qua fanclub của mỗi nghệ sĩ trong Weverse, bạn có thể giao lưu trực tiếp, chia sẻ thông tin giữa các fan, theo dõi nhiều nội dung độc quyền chỉ dành riêng cho người dùng Weverse mà không được công khai trên bất cứ nền tảng nào khác.

Còn Truth Social là mạng xã hội được phát triển bởi Tập đoàn Công nghệ và Truyền thông Trump có giáo diện khá giống với Twitter và các chức năng cơ bản cũng giống với các mạng xã hội khác, với Truth Social bạn có thể thiết lập profile cá nhân, ảnh đại diện và hình nền, tiếp cận nguồn cấp dữ liệu phong phú, chức năng tìm kiếm thông minh.

tai weverse

Weverse, Mạng xã hội chính thức của fan nhóm nhạc BTS

Nếu bạn đang tò mò các thành viên của nhóm nhạc BTS đang làm gì, muốn ngắm nhìn các hình ảnh và video độc quyền của nhóm TxT hay đọc những câu chuyện trong ngày được chia sẻ bởi GFRIEND, cũng như theo dõi các nghệ sĩ trong tương lai của Big Hit, thì hãy tải Weverse và khám phá mọi thông tin trên nền tảng mạng xã hội cộng đồng này.

Từ những phát hành mới nhất, video độc quyền đến những hình ảnh ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ của nghệ sĩ, bạn sẽ được cập nhật một cách nhanh nhất những nội dung không thể tìm thấy ở đâu khác. Đây là một ứng dụng thực sự hướng đến cộng đồng ARMY, BUBBY và MOE quốc tế khi người dùng có thể lựa chọn từ hơn 10 ngôn ngữ bên cạnh tiếng Hàn như tiếng Anh, tiếng Nhật, tiếng Trung, tiếng Tây Ban Nha...

2. Cách tạo tài khoản Weverse

Để sử dụng mạng xã hội này, trước hết bạn cần tạo một tài khoản cá nhân, xem hướng dẫn Cách tạo tài khoản Weverse qua bài viết của chúng tôi.

3. Tính năng chính của Weverse:

- Kết nối với fan trên toàn thế giới.
- Xem video về các nghệ sĩ yêu thích của bạn.
- Ngắm nhìn các bức hình ghi lại khoảnh khắc vui nhộn, cảm động hay truyền cảm hứng được chia sẻ từ các nghệ sĩ.
- Trò chuyện với fan hâm mộ khác trên toàn thế giới chỉ với một thao tác chạm.
- Nội dung độc quyền dành riêng cho các thành viên Weverse.

4. App liên quan

Mạng xã hội Lotus tại Việt Nam cũng đã có dự định sắp ra mắt người dùng do Công ty Cổ phần VCCorp nghiên cứu và phát triển, Lotus là mạng xã hội hướng nội dung hỗ trợ người dùng làm giàu từ việc kiếm Token.


Liên kết tải về - [32M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Weverse được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat weverse là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Weverse Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm