download WhatsApp cho iOS 2.17.22

WhatsApp cho iOS

 2.17.22

Download WhatsApp cho iOS - Nhắn tin, gọi điện trực tuyến trên iOS

Diệu Hương Giang  cập nhật: 19/10/2019

WhatsApp cho iOS là ứng dụng nhắn tin và gọi điện trực tuyến cài đặt và sử dụng trên hệ điều hành iOS, với WhatsApp cho iOS người dùng có thể trò chuyện và gửi tin nhắn tới bạn bè trên khắp thế giới chỉ cần có mạng internet, chi phí thực hiện cuộc gọi trực tuyến không hề mất tiền do đó ứng dụng này được khá đông đảo mọi người tin dùng.


Với thời đại công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, hầu hết mọi người đều sử dụng các loại điện thoại thông minh và có nhiều chức năng, để tiết kiệm tối đa chi phí cho các cuộc điện thoại trong nước và quốc tế bạn có thể sử dụng ứng dụng WhatsApp cho iOS dành cho điện thoại iphone và iPad với tính năng nhắn tin và gọi điện.

Nhắc đến các ứng dụng chat trên iOS nói riêng và trên các thiết bị di động nói chung, không thể không nói tới Zalo - tiện ích chat đa nền tảng với các chức năng nhắn tin, gọi điện với tốc độ mượt mà, chất lượng tốt, Zalo còn có chức năng như một mạng xã hội thu nhỏ để bạn có thể đăng ảnh, chia sẻ status. Hoặc phiên bản Zalo cho Mac có đầy đủ tính năng như Zalo trên PC hay Mobile, giúp bạn trò chuyện cá nhân, trò chuyện nhóm thuận tiện, Zalo cho Mac mang đến không gian trò chuyện thoải mái, bạn có thể tăng thêm tính thân mật bằng bộ icon sinh động.


WhatsApp cho iOS
Download WhatsApp cho iOS - Phần mềm Nhắn tin, gọi điện trực tuyến trên iOS

 

WhatsApp cho iOS mang đến cho người dùng nhiều tính năng hấp dẫn, sử dụng kết nối 3G hoặc internet là bạn có thể dùng ứng dụng để gọi điện cho người thân của mình, với một yêu cầu là điện thoại mà bạn cần gọi cũng phải được cài đặt ứng dụng WhatsApp.

Tính năng sao lưu của WhatsApp cho iOS giúp bạn có thể lưu trữ các tin nhắn quan trọng về dịch vụ đám mây icloud chỉ cần một lựa chọn đơn giản là bạn có thể lưu trữ tin nhắn lại trên đám mây và không lo bị mất các tin nhắn quan trọng nếu gỡ cài đặt hay xóa tin nhắn trong ứng dụng.

WhatsApp cho iOS giúp bạn thực hiện các tin nhắn đa phương tiện như gửi tin nhắn hình ảnh, gửi video cho bạn bè của mình hoặc bạn có thể ghi âm chính giọng nói của mình và gửi đi, tính năng trò chuyện theo nhóm là một trong những điểm độc đáo của ứng dụng, bởi nhờ WhatsApp mà cả gia đình bạn có thể trò chuyện cùng nhau, bằng việc gọi video trong nhóm hoặc chat theo nhóm.

Hiện Facebook cũng đã cho ra mắt ứng dụng Messenger Kids là tiện ích nhắn tin - mạng xã hội dành cho đối tượng trẻ em dưới 13 tuổi với giao diện và nhiều tính năng phù hợp với trẻ em, với Messenger Kids các ông bố bà mẹ sẽ kiểm soát con em mình tốt hơn, tránh được những ảnh hưởng xấu từ mạng xã hội.

Những tính năng chính của WhatsApp cho iOS:

- Nhắn tin và trò chuyện trực tuyến trên iphone iPad

- Gửi tin nhắn đa phương tiện dễ dàng

- Trò chuyện theo nhóm đông người

- Khả năng lưu trữ tin nhắn vào dịch vụ lưu trữ đám mây

- Sử dụng hoàn toàn miễn phí



Liên kết tải về - [135 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WhatsApp cho iOS - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatsApp cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatsapp cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatsApp cho iOS 2.17.22


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Zangi 3/5 Ứng dụng nhắn tin, gọi điện trực tuyến
  • Whatsapp Web 0/5 Nhắn tin, trò chuyện trên nền Web
  • KikỨng dụng nhắn tin, chia sẻ ảnh
  • ZelloNhắn tin, trò chuyện trực tuyến
  • YakYak portableỨng dụng chat, nhắn tin, gọi điện
  • Free SMS SenderNhắn tin, gọi điện trực tuyến miễn phí
  • PC TelephoneGọi điện trực tuyến, trò chuyện trực tuyến
  • PsiChat, trò chuyện trực tuyến trên mạng internet
  • WhatsApp for MacNhắn tin, trò chuyện trên Mac
  • NymgoNhắn tin, gọi điện thoại quốc tế
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm