download WhatTheFont Cho Android

WhatTheFont

 Cho Android

Download WhatTheFont - Ứng dụng nhận diện phông chữ bằng hình ảnh

Nguyễn Sang  cập nhật: 26/02/2024

WhatTheFont (What The Font) là một ứng dụng nhận diện font chữ mạnh mẽ và tiện ích, được thiết kế để giúp người dùng xác định font chữ chỉ bằng cách chụp ảnh hoặc tải ảnh từ thiết bị di động của họ. Với khả năng hoạt động trên cả hai nền tảng phổ biến là Android và iOS, WhatTheFont mang lại trải nghiệm tìm kiếm font chữ nhanh chóng và hiệu quả.


1. WhatTheFont - Nhận biết phông chữ chính xác bằng camera

Một trong những tính năng nổi bật của WhatTheFont là khả năng nhận diện font chữ từ hình ảnh. Người dùng chỉ cần chụp hoặc tải lên hình ảnh chứa văn bản mà họ muốn xác định font, sau đó What The Font sẽ tự động phân tích và đề xuất các font tương tự hoặc giống nhau. Điều này giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong việc tìm kiếm thông tin về font chữ.

Tai WhatTheFont

Tải WhatTheFont cho Android, iPhone - Tìm kiếm, tra cứu chi tiết thông tin về mọi phông chữ

WhatTheFont không chỉ cung cấp kết quả nhận diện font mà còn hiển thị thông tin chi tiết về phông chữ đó, bao gồm tên font, nhà phát hành và thậm chí là các biến thể khác nhau của font nếu có. Điều này giúp người dùng dễ dàng tìm và sử dụng font chữ mà họ quan tâm mà không cần phải tra cứu thông tin trên internet.

WhatTheFont không chỉ hữu ích cho các nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp mà còn dành cho người dùng thông thường có nhu cầu xác định font chữ đẹp trong các hình ảnh, poster, hoặc các tài liệu in ấn khác. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, người dùng có thể nhanh chóng truy cập vào các tính năng của ứng dụng mà không gặp khó khăn.

2. Tính năng chính của app WhatTheFont

WhatTheFont đại diện cho sự tiện lợi và hiệu suất trong việc tìm Font chữ bằng hình ảnh, mang lại trải nghiệm người dùng tốt nhất khi cần giải quyết các vấn đề liên quan đến việc nhận diện và sử dụng font chữ trên di động

- Kho dữ liệu của WhatTheFont với hơn 650 font chữ khác nhau
- Hỗ trợ người dùng xác định font chữ thông qua ảnh chụp
- Tìm hiểu tên của font chữ và xem những font tương tự
- Tìm duyệt font chữ gần giống với font trong ảnh với công nghệ AI

3. Ứng dụng tìm Font chữ giống WhatTheFont: Find Font

Find Font là một tiện ích mở rộng mạnh mẽ cho trình duyệt Google Chrome, được thiết kế đặc biệt để đáp ứng nhu cầu của người dùng trong việc nhận diện và xác định font chữ trên các trang web. Với khả năng chính xác và thuận tiện, Find Font mang lại trải nghiệm duyệt web độc đáo và tận dụng lợi ích của việc nhận biết font chữ.


Liên kết tải về - [204,8 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách nhận diện font chữ từ ảnh, file PDF
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Nhận diện font chữ từ ảnh, PDF là một dịch vụ mới gần xuất hiện trong những năm gần đây và được thêm vào từ chính những website chuyên bán font máy tính, tính năng này cho phép xác dịnh chính xác Font chữ đẹp đó là font gì nhờ vào kho dữ liệu font khổng lồ của mình.
  • Cách tìm Font chữ bằng hình ảnh Online chính xác và miễn phí
    Nếu như bạn đang sử dụng những phông chữ mặc định và muốn thay đổi bằng Font chữ đẹp hơn, thì bạn có thể tìm Font chữ bằng hình ảnh Online với nhiều kiểu dáng và phong cách đa dạng, phù hợp cho nhu
  • Chuyển đổi Font chữ Windows thành Font chữ trên Mac
    Chuyển đổi Font chữ Windows thành Font chữ trên Mac giúp bạn có thể dễ dàng trải nghiệm giao diện Mac ngay trên hệ điều hành Windows chỉ với các thao tác dưới đây.
  • Cách đặt Font chữ mặc định trong Word 2013
    Khi thực hiện soạn thảo văn bản, bạn thường mất thời gian trong việc định dạng văn bản nhất là Font chữ. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách đặt Font chữ mặc định trong Word 2013,
  • Top ứng dụng font chữ đẹp cho iPhone
    Font chữ mặc định được tích hợp trên các thiết bị iPhone khá đơn giản và đơn điệu. Nếu muốn sử dụng các font chữ "đặc biệt" hơn, bạn có thể nghĩ đến việc sử dụng các ứng dụng font chữ đẹp. Bài viết
  • Đổi font chữ khi soạn mail trong gmail
    Font chữ mặc định trong Gmail là Sans Serif, đây là font chữ khá phổ biến và dễ đọc cho cả tiếng Anh và tiếng Việt. Tuy nhiên nếu muốn chuyển sang các font chữ khác nổi bật hơn, bạn có thể tham khảo
  • Cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Font chữ là yếu tố quyết định để soạn thảo các văn bản, tạo các kiểu chữ đẹp để chèn vào các file ảnh bằng các phần mềm đồ họa... Vì thế, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cách cài đặt Font chữ sử dụng trên Windows dành cho những ai mới làm quen với máy tính và chưa biết cách cài đặt bộ Font full cũng như sử dụng các font chữ có sẵn trong Windows.
  • Đổi font chữ Skype, thay phông chữ mặc định trong Skype
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Khi cài đặt Skype các tùy chọn như: Âm thanh, Font chữ, phiên làm việc, ... thường để ở chế độ mặc định. Tuy nhiên khi sử dụng bạn cảm thấy Font chữ quá nhỏ, bạn có thể thiết lập để chỉnh Font chữ cho phù hợp. Trong bài này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn thay đổi Font chữ mặc định của Skype.
  • Hướng dẫn định dạng Font chữ trên Word
    Một văn bản chuẩn ngoài việc căn chỉnh, chọn định dạng phù hợp thì việc định dạng Font chữ cũng rất quan trọng. Nếu Font chữ được định dạng không phù hợp rất có thể văn bản đó sẽ bị đánh giá thấp,
  • Cách cài Font chữ mặc định trong Word 2019
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Font chữ mặc định trong Word giúp người dùng mỗi khi sử dụng Word sẽ hiện lên với cùng một kiểu chữ, cỡ chữ và font chữ theo cài đặt. Muốn cài font chữ mặc định trong Word 2019 hãy làm theo các bước trong bài viết dưới đây.
  • Cách thiết lập mặc định font chữ trong Excel 2016
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Cách cài đặt font chữ mặc định trong Excel 2016 giúp người dùng có thể sử dụng Excel ngay sau khi mở, tiết kiệm được thời gian cài đặt lại font chữ, cỡ chữ. Cách thiết lập font chữ mặc định trong Excel 2016 rất đơn giản bạn chỉ cần làm theo hướng dẫn trong cài đặt dưới đây để áp dụng nhé.
  • Word - Đặt Font chữ mặc định cho file Word
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Cài đặt Font chữ mặc định cho file Word sẽ giúp bạn thiết lập cố định một kiểu phông chữ, cỡ chữ, kích thước trên mọi văn bản khi soạn, tránh cảm giác rối mắt, khó chịu khi phải làm việc với nhiều file văn bản Word sử dụng kiểu định dạng khác nhau.
  • Cách sửa lỗi font chữ trong Word, Excel bằng Unikey
    Tình trạng font chữ văn bản bị lỗi trong Word xảy ra khá là nhiều và đa phần đều là do định dạng font chữ giữa các văn bản không đồng nhất. Tuy nhiên chúng ta có thể sửa lỗi font chữ trong Word bằng
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhatTheFont được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whatthefont là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhatTheFont Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Find Font 5/5 Nhận diện font chữ Chrome đơn giản và nhanh chóng
  • MW Fonts 3/5 Nhận biết font chữ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm