download White Noise Machine Pro for Mac 1.0

White Noise Machine Pro for Mac

 1.0

Download White Noise Machine Pro for Mac - Tạo âm thanh, tiếng ồn trắng trên máy Mac

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/05/2017

Máy tạo tiếng ồn thân thiện với người dùng được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tập trung vào nhiệm vụ sắp tới và tránh xao nhãng bằng cách nghe các tiếng ồn. Giao diện người dùng của Noisy được biểu diễn bằng một cửa sổ nhỏ cho phép người dùng chọn loại tiếng ồn muốn nghe, và thỏa thích điều chỉnh âm lượng với sự trợ giúp của một thanh trượt. Ứng dụng này cũng cho phép người dùng ngắt máy tạo tiếng ồn hoàn toàn.


Lấy cảm hứng từ Dự án Tiếng ồn do Blackhole Media phát triển, Noisy là ứng dụng dành cho mac OS X đã đang được duy trì bởi rất nhiều nhà phát triển vô danh trong suốt nhiều năm qua.

Tiện ích Noisy được thiết kế nhằm hỗ trợ người dùng tránh khỏi xao nhãng bằng cách tạo ra tiếng ồn ổn định điều chỉnh các thông tin phiền nhiễu khác.

Máy tạo tiếng ồn đơn giản hoạt động ngay ngoài hộp


White Noise Machine Pro for Mac
Download White Noise Machine Pro for Mac - Phần mềm Tạo âm thanh, tiếng ồn trắng trên máy Mac

Để ghi âm và chỉnh sửa âm thanh trên máy Mac, phần mềm Record for Mac sẽ hỗ trợ rất tốt cho bạn, ưu điểm của Record for Mac là khả năng tạo hiệu ứng cho các file audio, mix các thể loại nhạc với nhau.

Qua menu Noisy Help (Trợ giúp), người dùng được dẫn trực tiếp tới bài viết trực tuyến trên trang Wikipedia về màu sắc tiếng ồn - nơi người dùng có thể nhận biết về các loại tín hiệu tiếng ồn và các đặc điểm của tiếng ồn. Đây là bài viết rất hữu ích cho người dùng muốn biết các thông báo cơ bản về cách thức hoạt động của máy tạo tiếng ồn.

Điều khiển máy tạo tiếng ồn với các phím nóng trợ giúp

Dù giao diện người dùng của Noisy rất nhỏ gọn, người dùng vẫn có thể chọn đóng bảng điều khiển và quản lý máy tạo tiếng ồn qua bàn phím.

Noisy có tính năng điều khiển bàn phím đơn giản: Người dùng có thể điều chỉnh âm lượng bằng các phím mũi tên, và bắt đầu hoặc dừng máy tạo tiếng ồn bằng cách nhấn vào phím dấu cách.

Nếu giữ phím Lệnh và phím Shift khi nhấn các phím mũi tên, âm lượng của Noisy sẽ theo đó mà tăng hoặc giảm.

Tuy nhiên, khi test thử, chúng tôi nhận thấy rằng nếu người dùng đóng cửa sổ chính của Noisy và chuyển sang ứng dụng khác khi chọn biểu tượng Noisy trong Dock, thì ứng dụng này sẽ bị crash ngay lập tức.

Hoặc Audacity for Mac cũng là công cụ xử lý âm thanh hỗ trợ nhiều định dạng, đồng thời Audacity for Mac mẫu âm thanh như: pianos, drums, bas, strings… để người dùng có thể soạn nhạc.

Máy tạo tiếng ồn được thiết kế giúp người dùng tập trung vào nhiệm vụ trước mắt

Kết luận, Noisy mang đến cho người dùng cơ hội thoát khỏi sự xao nhãng bằng cách phát ra các tiếng ồn ổn định che lấp các âm thanh phiền nhiễu khác. Ứng dụng này vẫn có những tính năng còn hạn chế, nhưng nhìn chung hoạt động khá hiệu quả.


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Microsoft triển khai tính năng phát hiện nhạc tự động và khử tiếng ồn cho Teams
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Microsoft đã bắt đầu triển khai một số tính năng âm thanh mới cho Teams. Trong đó tính năng khử tiếng ồn dựa trên công nghệ học máy có thể tự động phát hiện và loại bỏ tiếng ồn xung quanh, giúp người dùng có thể nghe rõ hơn trong các cuộc họp.
  • Cập nhật mp3DirectCut 2.26 - Loại bỏ tiếng ồn khi tạo nhạc chuông
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Phần mềm mp3DirectCut đã trở nên quá quen thuộc với người dùng muốn chỉnh sửa file âm thanh miễn phí và giữ được chất lượng như bản gốc, trong phiên bản mp3DirectCut 2.26 đã được ra mắt gần đây, nhà phát hành đã bổ sung thêm một số cải tiến mới nâng cao trải nghiệm người dùng.
  • Cách tắt tự động phát video Facebook trên điện thoại và máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Cách tắt tự động phát video Facebook trên điện thoại và máy tính giúp bạn tránh bị phát video, gây ra tiếng ồn khi đang lướt bảng tin trên Facebook. Để biết cách tắt tự động phát video Facebook bạn đọc có thể làm theo hướng dẫn trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tạo hình nền trong Word, thêm Background mờ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiến hành tạo hình nền trong Word là giải pháp để bạn có thể trang trí văn bản của mình trông bắt mắt thu hút người đọc hơn cũng như tránh sự nhàm chán với hình nền mặc định màu trắng của Word... Và bài viết hướng dẫn với Background mặc định của Word hay phù hợp với những văn bản có nội dung khác nhau dưới đây sẽ là chia sẻ với bạn đọc nào đang có ý định cho việc thay đổi giao diện văn bản Word của mình.
  • Tạo ảnh đen trắng bằng PhotoScape
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Việc tạo ra một tấm ảnh đen trắng trong Photoshop cũng rất đơn giản, dẫu vậy Photoshop không phải là công cụ miễn phí như và dễ sử dụng như PhotoScape là công cụ tạo và chỉnh sửa ảnh và một trong các chức năng đó là tạo ảnh trắng đen nghệ thuật. Ngày nay việc tạo ra các ảnh màu rất phong phú nhưng đối với việc tạo ảnh trắng đen là cả một vấn đề. Sau đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo này.
  • Tắt âm thanh tự động phát trên các trình duyệt
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Thiết lập việc tắt âm thanh tự động phát trên các trình duyệt như Chrome, Firefox hay Cốc Cốc sẽ giúp bạn tránh được sự cố tạo tiếng ồn khi mở file trang web có phát âm thanh như trang nghe nhạc, hay video làm ảnh hưởng tới mọi người xung quanh
  • Phần mềm lọc tiếng ồn, tiếng xe, động vật kêu khi dạy online
    Chắc chắn khi quay video hoặc thu âm một bài giảng cho buổi học trực tuyến hoặc bài thuyết trình cho cuộc họp online, bạn sẽ muốn có video và file ghi âm thu được âm thanh rõ ràng mà không lẫn tạp
  • Rufus 3.9.1622 Beta có gì mới?
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Phần mềm tạo USB khởi động Rufus được đánh giá cao bởi tính năng tuyệt vời và kích thước nhỏ, nhẹ của nó, chương trình này cho phép bạn tạo USB boot thông qua phương pháp rất đơn giản để phục hồi hệ thống khi có điều gì đó không may xảy ra, phiên bản Rufus 3.9.1622 Beta vừa được phát hành đi kèm với nhiều cải tiến và sửa lỗi, hứa hẹn sẽ nâng cao hiệu suất và trải nghiệm sử dụng.
  • Microsoft Teams cho macOS sắp có tính năng khử tiếng ồn
    Vào cuối năm ngoái, Microsoft Teams cho Windows 10 đã được bổ sung tính năng lọc tiếng ồn và tính năng tương tự sắp được đưa vào Teams cho macOS, dự kiến ra mắt vào tháng 8 năm nay. Khả năng này sẽ
  • Cách lọc tiếng ồn bằng Audacity
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Tiếng ồn là một trong những vấn đề thường gặp nhất trong quá trình ghi âm. Tìm không gian yên tĩnh để ghi âm không phải lúc nào cũng dễ dàng và việc chỉnh sửa âm thanh sau khi ghi âm xong lại là một rắc rối khác. Tuy nhiên, Audacity cung cấp tính năng loại bỏ tiếng ồn rất hiệu quả. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách lọc tiếng ồn bằng Audacity.
  • Cách Live Stream Video trên Fanpage Facebook
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tiến hành Stream Video trên Fanpage Facebook hay phát video trực tiếp trên Fanpage Facebook cho các thành viên của mình cũng như người dùng Facebook xem clip, phim, chơi game, trận đấu bóng đá ... hoặc do mình độc thoại (hay còn gọi là vlog) đơn giản và dễ dàng với các bước thực hiện dưới đây.
  • Đăng ký Naruto đại chiến, tạo tài khoản Naruto đại chiến trên web
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Tiến hành đăng ký Naruto đại chến trên trình duyệt web giúp bạn tạo tài khoản nhân vật trong Naruto Đại Chiến. Với tài khoản Naruto này, bạn sẽ được tham gia vào game và nhận được nhiều dịch vụ từ nhà phát hành game Naruto Đại chiến
  • Cách tạo file Torrent đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Tiến hành tạo file Torrent, bạn cho phép người khác download tệp trực tiếp từ máy tính của bạn, việc chia sẻ file Torrent được đánh giá là nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều. Vậy làm thế nào để tạo ra loại file này? Thuthuat.taimienphi.vn sẽ chỉ có bạn cách tạo file Torrent bằng dịch vụ trực tuyến cũng như sử dụng phần mềm qBittorrent đơn giản nhất.
White Noise Machine Pro for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm White Noise Machine Pro for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat white noise machine pro for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

White Noise Machine Pro for Mac 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Absolute Audio Recorder 3/5 Phần mềm chỉnh sửa và ghi file âm thanh
  • ASMRtist 3/5 Ứng dụng tạo âm thanh ASMR cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm