download Who Deleted Me cho Google Chrome

Who Deleted Me

 cho Google Chrome

Download Who Deleted Me - Kiểm tra unfriend, block và deactivate trên Facebook

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/03/2023

Who Deleted Me là tiện ích cho phép người dùng kiểm tra ai vừa hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) trên Facebook một cách nhanh chóng và dễ dàng, bạn có thể tải Who Deleted Me để sử dụng miễn phí trên Taimienphi.vn.


Hiện nay Facebook là mạng xã hội phổ biến có lượng người dùng đông đảo, các ứng dụng cho nó ngày càng tăng cao, vấn đề theo dõi thông tin như hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) cũng được người dùng khá quan tâm. Hiện Who Deleted Međang là một trong những tiện ích được người dùng sử dụng khá nhiều.

Who Deleted Me
Download Who Deleted Me - Kiểm tra unfriend, block và deactivate trên Facebook

Who Deleted Megiúp người dùng biết được những ai đã hủy kết bạn (unfriend) với mình trên Facebook, những ai đã chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) trên Facebook... tất cả những vấn đề nêu trên khá tế nhị trong mối quan hệ bạn bè nói chung và bạn bè trên mạng xã hội nói riêng, tuy nhiên khi tải Who Deleted Mengười dùng hoàn toàn có thể... làm chủ cuộc chơi này.

Tiện ích Who Deleted Mehoạt động trên cơ chế lưu sao dữ liệu đã có của bạn tại thời điểm trước sau đó đối chiếu với cơ sở dữ liệu tại thời điểm hiện tại để người dùng có thể biết chính xác ai vừa hủy kết bạn (unfriend), chặn (block) hay khóa tài khoản (deactivate) tho đúng những mốc thời gian được ghi lại.

CHỨC NĂNG CHÍNH CỦA TIỆN ÍCH WHO DELETED ME

- Lưu sao dữ liệu bạn bè Facebook
- Kiểm tra thông tin kết bạn (unfriend)
- Kiểm trả thông tin chặn (block)
- Kiểm tra thông tin khóa tài khoản (deactivate) trên Facebook


Liên kết tải về - [90 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Who Deleted Me - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Who Deleted Me được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat who deleted me là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Who Deleted Me cho Google Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm