download WhoCalls Caller ID detection 2.1.2

WhoCalls Caller ID detection

 2.1.2

Download WhoCalls Caller ID detection - Xem thông tin cuộc gọi đến

Bùi Minh Quang  cập nhật: 24/06/2017

WhoCalls Caller ID detection là ứng dụng hỗ trợ chuyển số điện thoại người gọi đến thiết bị của người nhận cuộc gọi trong khi có tín hiệu nhạc chuông, cho phép người dùng có thể quyết định có nhận cuộc gọi hay không.


Caller ID (Caller Identification hay CID - tạm dịch là danh tính người gọi), chính xác hơn là CNID (Calling Number Identification - Nhận dạng số điện thoại gọi đến), còn được gọi là CLID (Calling Line Identity) là ứng dụng hỗ trợ chuyển số điện thoại người gọi đến thiết bị của người nhận cuộc gọi trong khi có tín hiệu nhạc chuông hay khi cuộc gọi được thiết lập nhưng chưa trả lời.

Dành cho các thiết bị Android, ứng dụng Hello Caller ID & Blocking cho phép bạn quản lý các cuộc gọi đến thông qua việc hiển thị thông tin người gọi và có thể chặn các cuộc gọi không mong muốn, đặc biệt Hello Caller ID & Blocking còn đưa ra gợi ý cho người dùng thực hiện các cuộc gọi điện thoại miễn phí qua Wi-Fi bằng Facebook Messenger.

whocalls caller id detection

Sau khi tải WhoCalls về máy và khởi chạy ứng dụng, bạn sẽ nhìn thấy một giao diện làm việc trực quan, thân thiện, không bao gồm các tùy chọn phức tạp, dành cho người dùng ở mọi cấp độ để khai thác các tính năng một cách dễ dàng.

Tương tự, đối với các thiết bị iPhone, tiện ích Hiya Caller ID and Block cho iPhone sẽ giúp bạn tránh được các cuộc gọi phiền nhiễu, đặc biệt là tệ nạn các cuộc gọi quảng cáo rất phổ biến hiện nay, ưu điểm của Hiya Caller ID and Block cho iPhone là bạn hoàn toàn có thể chọn lọc và nhận riêng những cuộc gọi quan trọng.

Ứng dụng WhoCalls không có khả năng trả lời cuộc gọi, nó chỉ hiển thị thông tin người gọi. Nếu số điện thoại người gọi được lưu trữ trong danh bạ, ứng dụng sẽ hiển thị tất cả thông tin về người đó. Do đó, người dùng có thể quyết định có nhận cuộc gọi hay không. WhoCalls Caller ID detection cho phép hiển thị hình ảnh người gọi theo yêu cầu của người dùng.

Trong trường hợp bạn lập cấu hình WhoCalls Caller ID detection là máy chủ, WhoCalls sẽ cần một modem để phát hiện Caller ID của người đang gọi đến và sau đó truyền thông tin người gọi đến máy khách trên mạng.

Những tính năng chính của ứng dụng WhoCalls Caller ID detection:

- Giao diện làm việc trực quan, thân thiện

- Hiển thị tất cả thông tin liên quan đến người gọi

- Khi được lập cấu hình máy chủ, WhoCalls phát hiện Caller ID của người đang gọi và sau đó truyền thông tin người gọi đến các máy khách


Liên kết tải về - [2.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WhoCalls Caller ID detection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whocalls caller id detection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WhoCalls Caller ID detection 2.1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm