download Whois 1.20

Whois

 1.20

Download Whois - Kiểm tra địa chỉ IP và tên miền

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 01/05/2018

Whois là tiện ích nằm trong bộ công cụ Sysinternals của Microsoft, hỗ trợ người dùng tìm kiếm thông tin whois của tên miền hay địa chỉ IP. Whois hiển thị danh mục gồm mọi tên miền đã được đăng ký và sử dụng. Tiện ích này chỉ dành cho các quản trị viên máy tính, kỹ thuật viên máy tính hay những ai có kiến thức máy tính chuyên sâu.


Thay vì truy cập các trang web, bạn có thể lựa chọn giải pháp tải Whois về máy tính khi muốn kiểm tra trạng thái và các thông tin về tên miền đã được đăng ký, kiểm tra tính sẵn có của tên miền hay các trường hợp vi phạm nhãn hiệu, v.v. Tên miền sẽ là tên DNS hoặc địa chỉ IP. Hiện nay có nhiều cách kiểm tra tên miền của các website và sử dụng Whois là một trong những cách đó.

Whois chạy trên các máy client cài đặt hệ điều hành Windows Vista trở lên, máy server cài đặt hệ điều hành Windows Server 2008 trở lên và nano server phiên bản 2016 trở lên.

PingInfoView cũng hỗ trợ hỗ trợ ping nhiều IP/domain cùng lúc và hiển thị kết quả chi tiết trên một giao diện trực quan, PingInfoView cho phép lưu kết quả dưới nhiều định dạng khác nhau như Text, html và cả định dạng XML, CVS.


Các tính năng chính của Whois:

- Tìm kiếm thông tin whois.

- Tìm kiếm tên miền hay địa chỉ IP.



Liên kết tải về - [158 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • Whois 1.20 (Bản beta cuối) - 03/05/2018 Download



Bài viết liên quan

  • Cách tìm địa chỉ IP công cộng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Nếu dùng máy tính thường xuyên, chắc chắn bạn không còn xa lạ gì với thuật ngữ địa chỉ IP công cộng, xong có thể không biết nó là gì. Để tìm hiểu chi tiết về cách tìm, kiểm tra địa chỉ IP công cộng, mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách tìm địa chỉ qua IP
    Cách tìm địa chỉ qua IP là cách đang được nhiều người áp dụng nhằm tìm địa chỉ của người nào đó thông qua nhà cung cấp dịch vụ Internet ISP. Để biết cách tìm này, các bạn hãy tham bài viết sau đây
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên máy tính, check IP trong LAN đơn giản nhất
    Địa chỉ IP là địa chỉ mà các thiết bị như máy tính hay điện thoại sử dụng để nhận diện cũng như liên lạc với nhau. Hiểu một cách đơn giản, nếu như biết được địa chỉ IP của một máy tính, bạn có thể
  • Cách kiểm tra IP của nước nào đang sử dụng
    Kiểm tra IP của nước nào đang sử dụng giúp bạn biết được nguồn gốc xuất phát của hệ thống máy tính đang sử dụng địa chỉ đó, vậy cách kiểm tra IP của nước đang sử dụng như thế nào? Mời các bạn tham
  • Cách kiểm tra địa chỉ IP trên Windows 11
    Đôi khi, bạn cần biết địa chỉ IP trên Windows 11 của mình nhưng không rõ ràng bằng cách nào để xem, thực hiện như thế nào, bắt đầu từ đâu ? Có rất nhiều cách để kiểm tra địa chỉ IP trên Windows 11,
  • Các cách kiểm tra link an toàn khi lướt web
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bạn cần kiểm tra link có an toàn hay không trước khi thực sự truy cập vào địa chỉ website đó. Ngày nay xuất hiện càng nhiều địa chỉ website lừa đảo, thu thập thông tin người dùng nên bạn càng phải cẩn trọng khi duyệt web. Cho dù bạn không điền bất cứ thông tin cá nhân của bạn trên một website nào đó nhưng website đó vẫn có thể lần ra thông tin của bạn thông qua địa chỉ IP.
  • Phần mềm kiếm tra email tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Kiểm tra Email còn hoạt động không là quá trình được sử dụng để xác minh tính hợp lệ của địa chỉ email. Đây là nhiệm vụ quan trọng khi thực hiện tiếp thị qua email. Nếu đang tìm kiếm top phần mềm kiểm tra email tốt nhất hiện nay thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Cách tìm địa chỉ bảo hành iPhone tại các quốc gia
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Tìm địa chỉ bảo hành iPhone tại các quốc gia trên giới trong đó có Việt Nam, giúp bạn dễ dàng tìm kiếm những nơi bảo hành điện thoại iPhone chính hãng, nhận những quyền lợi và phụ kiện tốt nhất. Tham khảo cách thực hiện trong bài nhé.
  • Cách tìm địa chỉ ip của người khác
    Địa chỉ IP là con trỏ trực tuyến tới máy tính của một người, nó được ghi lại trên các máy chủ Web khi bạn kết nối Internet. Tìm địa chỉ IP của một ai đó rất khó, nhưng không thể không làm được. Nếu
  • Xem địa chỉ IP trên máy tính như thế nào?
    Mình muốn xem địa chỉ IP của máy tính mà không biết tìm ở đâu. Xin Taimienphi.vn chỉ giúp mình cách xem địa chỉ IP trên máy tính?
  • Địa chỉ ip mạng Viettel là bao nhiêu?
    Địa chỉ ip mạng Viettel là bao nhiêu? là câu hỏi mà chúng tôi nhận được rất nhiều từ các bạn độc giả. Nếu đang sử dụng dịch vụ Internet của Viettel chắc hẳn bạn cũng sẽ quan tâm đến cách kiểm tra địa
  • Tìm địa chỉ ip của WiFi
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Tìm địa chỉ IP mạng wifi mà bạn kết nối giúp bạn kiểm tra tốc độ mạng để xử lý sao cho đáp ứng phù hợp với công việc, học tập của mình, với cách tìm địa chỉ IP wifi dùng phần mềm hoặc công cụ có sẵn trong Windows sẽ giúp bạn làm được điều này
  • Cách check địa chỉ IP trên Linux
    Cách check IP thông thường trên máy tính chắc hẳn không còn gì xa lạ nhưng còn check IP trên Linux thì sao, nhất là khi chúng ta đang tìm hiểu về Linux và cụ thể ở đây là Ubuntu.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Whois được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat whois là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm