download Why Pay cho Android

Why Pay

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1226
  • Size: 5 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 2.3.3 and up

Download Why Pay - Cảnh báo cước và nạp thẻ cho điện thoại

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/12/2021

Why Pay là ứng dụng di động khá hữu ích với tính năng cảnh báo cước và nạp thẻ online được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng. Người dùng chỉ cần lựa chọn gói cước mình đang dùng, sẽ liệt kê cho bạn tổng cước trong tháng, tổng cước cuộc gọi, tổng cước tin nhắn, cuộc gọi gần nhất, cuộc gọi dài nhất rất cụ thể và chính xác.


Nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc kiểm soát số tiền trong tài khoản của mình, kể cả thuê bao trả trước và trả sau, đặc biệt là tài khoản 3G, dẫn đến việc không ít trường hợp tiền cước hàng tháng lên đến cả triệu đồng, gây nhiều bức xúc. Chính vì vậy một ứng dụng thuần Việt với tên gọi Why Pay sẽ là giải pháp hữu ích cho các vấn đề trên, giúp người dùng bảo vệ tài khoản điện thoại của mình cũng như thực hiện việc nạp thẻ một cách nhanh chóng và tiện lợi.

why pay

Download Why Pay - Ứng dụng quản lý cước điện thoại

Why Pay sẽ kiểm tra tự động các dịch vụ tự kích hoạt hay đang âm thầm lấy đi tiền trong tài khoản của chúng ta một cách âm thầm mà mình không hề hay biết. Đồng thời đưa ra chi tiết tiền điện thoại ngay lập tức giúp ta kiểm soát được ngay số tiền hàng tháng phải chi trả, nhằm xem có khớp với hóa đơn trả sau hay số tiền bị từ trong tài khoản trả trước hay không.

Với tính năng quản lý gói cước, Why Pay cho biết bạn đang dùng gói cước nào, mức phí khi gọi nội ngoại mạng, tiền cước điện thoại dùng hàng tháng là bao nhiêu? Với việc quản lý điện thoại, hiện ích giúp hiển thị lịch sử nạp tiền, thông báo cho bạn các chương trình khuyến mại nạp thẻ. Ngoài ra, Why Pay còn cung cấp nhiều tính năng hữu ích khác như: Gọi điện và gửi tin nhắn khi sim không còn tiền hoặc nhờ bạn bè gọi lại, gợi ý đưa ra những gói cước rẻ hơn gói bạn đang sử dụng. Đặc biệt thông qua ứng dụng, người dùng còn có thể thanh toán hóa đơn Điện, Nước, Internet, Truyền hình dễ dàng lại được hưởng nhiều ưu đãi giảm giá.

why pay 2

Tải Why Pay - Ứng dụng bảo vệ tiền điện thoại

Nếu bạn đang sử dụng dòng điện thoại Samsung Galaxy thì Samsung Pay sẽ là ứng dụng khá hữu ích mà bạn nên cài đặt. Đây là ví di động cho người dùng amsung Galaxy, tích hợp công nghệ kép NFC/MST biến chiếc ví số tương thích với hầu hết các đầu đọc thẻ, nhờ thế người dùng chỉ cần chạm vào màn hình điện thoại để thanh toán hóa đơn nhanh chóng mà không cần luôn mang theo đủ loại thẻ bên mình

Các tính năng chính của Why Pay:

- Hiển thị tiền cước ngay khi cuộc gọi vừa kết thúc

- Kiểm tra các dịch vụ đang bị trừ tiền

- Thông báo các chương trình khuyến mại nạp thẻ sớm nhất

- Thanh toán hóa đơn, nạp thẻ game

- Chuyển tiền giữa các Ví của Why Pay


Liên kết tải về - [5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Why Pay được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat why pay là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Why Pay cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm