download Wi Fi Password Recovery 2.1

Wi Fi Password Recovery

 2.1

Download Wi Fi Password Recovery - Khôi phục mật khẩu wifi

Bùi Minh Quang  cập nhật: 02/02/2018

Wi-Fi Password Recovery là ứng dụng được thiết kế để hỗ trợ bạn khôi phục lại mật khẩu Wi-Fi với giao diện làm việc thân thiện, trực quan. Chương trình cung cấp nhiều kiểu kỹ thuật để dò tìm mật khẩu.


Wi-Fi Password Recovery là công cụ hỗ trợ khôi phục lại mật khẩu Wi-Fi mà bạn lỡ quên hay làm mất.

Giải mã mật khẩu là hoạt động tốn khá nhiều thời gian và hầu hết các ứng dụng loại này tốn rất nhiều thời gian để thực hiện cộng việc. Khắc phục hạn chế này, ứng dụng Wi-Fi Password Recovery đẩy nhanh tiến trình thông qua tăng tốc GPU (còn gọi là bộ xử lý đồ họa).

Để lấy lại các loại mật khẩu của file Word và Excel, bạn có thể sử dụng Word and Excel password Recovery wizard với tốc độ phục hồi khá nhanh, đặc biệt Word and Excel password Recovery wizard còn cho phép lấy lại các loại mật khẩu phức tạp bị mất đã lâu.

wi fi password recovery

Sau khi tải Wi-Fi Password Recovery về máy và thực hiện quá trình cài đặt nhanh chóng, bạn sẽ thấy một giao diện thân thiện, trực quan, dễ dàng điều hướng và không gây phiền hà cho bạn, tuy nhiên bạn cần có kiến thức công nghệ cần thiết để thao tác trên ứng dụng.

Ứng dụng Wi-Fi Password Recovery yêu cầu thông tin người dùng để có cơ sở xây dựng tiến trình giải mã mật khẩu. Hai tùy chọn được cung cấp khi bắt đầu là: nhập dữ liệu từ tệp TCPDUMP hoặc chỉ định hàm băm WPAPSK theo cách thủ công. Sau đó, lựa chọn kiểu kỹ thuật bạn muốn sử dụng.

Ngoài ra WiFi Password Key cũng là phần mềm mà nhiều người thường sử dụng để tìm lại mật khẩu wifi bị quên với tốc độ nhanh và chính xác, ưu điểm của WiFi Password Key là khả năng tự động lưu các thông tin mật khẩu bao gồm: SSID, mã số Hash, mật khẩu định dạng .txt...

Wi-Fi Password Recovery cung cấp 5 kiểu kỹ thuật để dò tìm mật khẩu cho bạn lựa chọn: Dictionary Attack, Word Attack, Mask Attack, Combination Attack và Hybrid Attack.

Trong trường hợp bạn có nhu cầu dò sóng và mật khẩu wifi nhà hàng xóm khi muốn truy cập miễn phí, hay nói chính xác hơn là "dùng trộm" wifi thì phần mềm Dumpper sẽ trợ giúp được cho bạn, cách thức hoạt động của Dumpper khá đơn giản, tự động chọn và hiển thị các mạng wifi có sóng mạnh nhất và bạn chỉ việc truy cập vào.

Hay phần mềm JumpStart cũng là ứng dụng dò tìm mật khẩu wifi khá hiệu quả mà bạn có thể tham khảo, JumpStart dò tìm tự động nhanh chóng và có tỷ lệ thành công cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL.

Những tính năng chính của ứng dụng Wi-Fi Password Recovery:

- Giao diện thân thiện, trực quan

- Hỗ trợ khôi phục lại mật khẩu Wi-Fi một cách nhanh chóng

- Yêu cầu thông tin người dùng để có cơ sở xây dựng tiến trình giải mã

- Cung cấp 5 kiểu kỹ thuật để dò tìm mật khẩu


Liên kết tải về - [4.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wi Fi Password Recovery được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wi fi password recovery là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wi Fi Password Recovery 2.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm