download Wickr 2.6.0

Wickr

 2.6.0

Download Wickr - Gửi tin nhắn tự hủy

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 25/05/2016

Wickr là ứng dụng chat, nhắn tin bảo mật an toàn với khả năng tự hủy tin nhắn sau khi gửi, cho phép người dùng lựa chọn thời gian để hủy tin nhắn. Phần mềm này cũng hỗ trợ trò chuyện bằng văn bản, gửi các tệp tin dưới nhiều định dạng khác nhau, bổ sung webcam để tạo cuộc gọi video... Bên cạnh đó, người dùng cũng có thể tạo các nhóm chat riêng tư với chế độ mã hóa an toàn tất cả các nội dung trò chuyện.


Wickr nằm trong số những ứng dụng chat được nhiều người lựa chọn nhờ tính bảo mật cao, có khả năng tự hủy các tin nhắn sau khi đọc. Người dùng có thể thiết lập thời gian cần thiết để tin nhắn được tự động xóa. Có thể nói rằng, để lựa chọn một phần mềm chat thì dễ, có thể là Skype, Viber hay Zalo đã trở nên rất phổ biến, nhưng một công cụ an toàn thì không nhiều ứng dụng có thể đạt được. Cho nên Wickr dù ít tính năng hơn nhưng vẫn được xem là an toàn và đáng tin tưởng hơn nhiều phần mềm chat hiện nay, kể cả Zalo vốn được đánh giá cao.

 

download wickr



Wickr sử dụng thuật toán mã hóa end-to-end để bảo mật cho các tin nhắn, đảm bảo chỉ có người gửi và người nhận mới có thể đọc được.  Người dùng có thể gửi tin nhắn bằng văn bản hoặc âm thanh, chụp ảnh bằng camera và gửi kèm các file với nhiều định dạng khác nhau. Cụ thể ở đây phần mềm hỗ trợ các file ảnh PNG, JPG, JPEG, BMP, GIF, định dạng MP4 và PDF. Một công cụ chat tương tự khác là Confide cũng hỗ trợ mã hóa tin nhắn và xóa tin nhắn sau khi đọc. So với Confide thì Wickr mặc dù không có khả năng chống chụp màn hình nhưng Wickr vẫn được đánh giá là công cụ đáng tin cậy.

Wickr còn có khả năng phục hồi các tin nhắn đã hủy, thiết lập danh sách block list để chặn người dùng khác. Phần mềm này cũng không lưu lại dữ liệu chat của bạn nên bạn không thể xem lại lịch sử chat. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể tạo các nhóm chat riêng tư và gửi file an toàn cho các nhóm. Nếu bạn chưa hài lòng với tính năng bảo mật của Skype thì bạn nên chuyển sang sử dụng Wickr. Skype mặc dù có nhiều tính năng nhưng chế độ bảo mật thì vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu của nhiều người dùng.

Các tính năng chính của Wickr:

- Gửi tin nhắn an toàn, mã hóa
- Chia sẻ ảnh, nhạc, video cho bạn bè
- Tạo các nhóm chat riêng tư
- Tự hủy tin nhắn sau khi gửi
- Hỗ trợ Webcam để gọi video
 


Liên kết tải về - [79.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác
  • Wickr 2.6.0 (Bản chuẩn cuối) - 23/02/2016 Download



Bài viết liên quan

Wickr - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wickr được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wickr là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Yabb Messenger 3/5 Gọi điện, nhắn tin, kết hợp mạng xã hội
  • Keybase 0/5 Chia sẻ file, gửi tin nhắn mã hóa
  • Air ChatNhắn tin ở chế độ mã hóa an toàn
  • Microsoft KaizalaTrò chuyện nhóm, quản lý công việc
  • SquirrelTạo group chat, phòng chat bảo mật cho Yahoo
  • WakaTrò chuyện bằng giọng nói
  • StealthChatNhắn tin, trò chuyện riêng tư
  • ToxNhắn tin, gọi video riêng tư
  • Xchat messengerNhắn tin riêng tư trong môi trường Proxy
  • Bleep cho MacChat riêng tư với chế độ bảo mật cao
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm