download Wide Angle PDF Converter  1.10

Wide Angle PDF Converter

  1.10

Download Wide Angle PDF Converter - Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 30/03/2022

Wide Angle PDF Converter là ứng dụng chuyển đổi các tài liệu PDF sang nhiều định dạng được hỗ trợ khác như Word, PPT, Excel, HTML hoặc định dạng ảnh. Bên cạnh đó, phần mềm cũng thường được sử dụng với các tính năng ghép hay chia nhỏ tập tin, hoặc giới hạn người dùng được phép xem tài liệu.


Wide Angle PDF Converter không thực sự cung cấp tính năng chỉnh sửa nội dung tập tin PDF trực tiếp, nhưng thay vào đó, bạn được phép chọn và sao chép đoạn văn bản hay hình ảnh muốn xuất. Bên cạnh đó Wide Angle PDF Converter còn nối thêm dữ liệu vào tập tin, sắp xếp các trang, chèn tài liệu, xóa trang, lưu trang theo định dạng PDF hoặc xuất tập tin theo dạng ảnh.

Để chuyển đổi tài liệu PDF sang Word, phần mềm Free PDF to Word Converter sẽ là lựa chọn lý tưởng có thể chuyển đổi định dạng của một vài trang PDF hay cả tệp tin PDF với tốc độ cao, với Free PDF to Word Converter người dùng có thể chuyển đổi tất cả hoặc các trang của file PDF chỉ định nếu chỉ cần chuyển đổi chúng để tiết kiệm thời gian và công sức cho quá trình chuyển đổi.

 

Wide Angle PDF Converter
Download Wide Angle PDF Converter - Phần mềm Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác

Wide Angle PDF Converter có khả năng hỗ trợ nhiều định dạng tập tin, cho phép bạn xuất tập tin sang các định dạng thông dụng như DOC, DOCX, PPT, Excel, TXT, HTML, EPUB, XPS, SVG, PS cùng nhiều định dạng ảnh như PNG, JPG, và GIF. Một trong những ưu điểm nổi bật được nhiều người dùng quan tâm khi lựa chọn tải Wide Angle PDF Converter là phần mềm cho phép chuyển đổi toàn bộ tập tin hoặc chỉ các trang được chọn tùy theo nhu cầu sử dụng.

Để chuyển đổi các tài liệu PDF sang định dạng cho Mobi, công cụ Free PDF to Mobi Converter phù hợp nhất cho bạn, với Free PDF to Mobi Converter, bạn có thể chuyển đổi hàng loạt tập tin rất hữu ích khi bạn làm việc với một khối lượng tài liệu lớn.

Các tính năng chính của Wide Angle PDF Converter:

- Chuyển đổi tài liệu PDF sang định dạng khác.

- Ghép, chia nhỏ tập tin.

- Cấp quyền truy cập tài liệu.

- Chuyển đổi toàn bộ tập tin hoặc trang được chọn.


Liên kết tải về - [44.8 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wide Angle PDF Converter - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wide Angle PDF Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wide angle pdf converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wide Angle PDF Converter 1.10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm