download WiFi Ad hoc Manager Cho PC

WiFi Ad hoc Manager

 Cho PC

Download WiFi Ad hoc Manager - Quản lý và kết nối máy tính với điện thoại

Trần Văn Việt  cập nhật: 09/07/2019

WiFi Ad-hoc Manager cho phép người dùng tạo kết nối giữa máy tính và điện thoại để thực hiện trao đổi dữ liệu. Chương trình WiFi Ad-hoc Manager sẽ tạo ra một kết nối không dây giúp việc trao đổi dữ liệu được thực hiện mà không cần dây nối USB, việc chia sẻ tài liệu như sao chép, copy được thực hiện thông qua chương trình dễ dàng.



WiFi Ad-hoc Manager cho phép kết nối giữa một máy tính và nhiều điện thoại di động, hoặc máy tính bảng, trước khi cài đặt người dùng cần kiểm tra card mạng hoặc bộ điều hợp có khả năng lưu trữ kết nối hay không, với giao diện đơn giản cho phép thực hiện kết nối dễ dàng giữa điện thoại và máy tính

wifi ad hoc manager

WiFi Ad-hoc Manager - Quản lý và kết nối máy tính với điện thoại

Sau khi kết nối giữa máy tính và điện thoại việc trao đổi và chia sẻ dữ liệu được thực hiện dễ dàng, người dùng có thể truy cập các dữ liệu, thư mục có trên máy tính thông qua điện thoại, quá trình kết nối chỉ yêu cầu người dùng nhập SSID và mật khẩu và thực hiện tùy chỉnh cài đặt kết nối từ cài đặt mạng của Windows.

WiFi Ad-hoc Manager cho phép thực hiện kết nối tự động sau khi đăng nhập vào hệ điều hành Windows với khay hệ thống thu nhỏ được thể hiện trên hệ thống, chương trình sẽ tự hoạt động sau khi máy tính của bạn được mở, tiết kiệm thời gian cài đặt và cấu hình lại, nếu bạn muốn dừng kết nối có thể tắt phần mềm với biểu tượng trên khay hệ thống.

Ngoài phần mềm kết nối điện thoại với máy tính WiFi Ad-hoc Manager người dùng có thể tìm hiểu và tham khảo thêm WiFi Channel Scanner thực hiện quét và tìm các mạng wifi mạnh nhất ở gần vị trí của bạn, WiFi Channel Scanner còn cung cấp chi tiết các thông tin liên quan đến mạng wifi mà bạn đang kết nối.

Những tính năng chính của WiFi Ad-hoc Manager:

- Kết nối giữa máy tính và điện thoại, máy tính bảng

- Chia sẻ thư mục trên máy tính với điện thoại

- Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

- Tự động kết nối sau khi khởi động máy tính


Liên kết tải về - [2.13MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Ad hoc Manager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi ad hoc manager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Ad hoc Manager Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm