download WiFi Auto Unlock cho Android

WiFi Auto Unlock

 cho Android

Download WiFi Auto Unlock - Mở chế độ kết nối wifi tự động cho Android

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/04/2018

WiFi Auto Unlock là ứng dụng tự động mở WiFi hoạt động trên điện thoại và máy tính bảng Android, hỗ trợ kết nối WiFi tự động với hệ thống thông minh, tự động nhận dạng mật khẩu khi kết nối với WiFi ở nhà hoặc nơi làm việc, đồng thời cho phép kết nối hoặc ngắt kết nối dễ dàng.


WiFi Auto Unlock cho phép bạn sử dụng WiFi thuận tiện và nhanh chóng hơn: khi bạn kết nối vối một mạng WiFi được chỉ định, điện thoại sẽ tự động mở khóa và kết nối WiFi chỉ với thao tác chạm đơn giản.

Để quản lý các kết nối wifi trên thiết bị Android, bạn có thể sử dụng công cụ Linksys, giúp kiểm soát toàn diện từ xa với các sản phẩm Linksys Smart Wi-Fi, bên cạnh đó Linksys còn cung cấp tính năng "Parental control" (Kiểm soát của phụ huynh) giúp bạn yên tâm hơn trong việc quản lý truy cập Internet của trẻ nhỏ.

Sau khi bạn bật mạng WiFi, WiFi Auto Unlock sẽ tự động nhận dạng mật khẩu khi kết nối WiFi ở nhà hoặc nơi làm việc, hiển thị tên WiFi và cho phép dễ dàng kết nối hoặc ngắt kết nối với mạng bất kỳ.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo tiện ích WiFi Master Key để tìm địa điểm phát Wifi miễn phí cho Android, với WiFi Master Key tất cả các mật khẩu wifi chia sẻ sẽ được để ẩn, chúng sẽ được mã hóa để đảm bảo rằng thông tin của bạn được an toàn.

Những tính năng chính của ứng dụng WiFi Auto Unlock:

- Tự động mở WiFi trên điện thoại và máy tính bảng Android

- Hỗ trợ kết nối WiFi tự động với hệ thống thông minh

- Tự động nhận dạng mật khẩu khi kết nối với WiFi ở nhà hoặc nơi làm việc

- Kết nối hoặc ngắt kết nối với mạng bất kỳ



Liên kết tải về - [16 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Auto Unlock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi auto unlock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Auto Unlock cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm