download Wifi Connect Cho Android

Wifi Connect

 Cho Android

Download Wifi Connect - Quản lý wifi, tìm và kết nối mạng wifi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 04/05/2021

Ứng dụng Wifi Connect là trình quét mạng không dây, quản lý và kết nối Wi-Fi tốt nhất trên Android, cải thiện chất lượng kết nối với một kênh radar đồ họa. Người dùng có thể thay đổi mật khẩu mạng wifi, xem các thông tin liên quan đến Wifi, tắt và khởi động wifi bất cứ lúc nào.


Wifi Connect được sử dụng cho các thiết bị di động với chức năng tìm và kết nối mạng wifi xung quanh bạn, đồng thời quản lý các vấn đề liên quan đến mạng không dây. Wifi Connect sẽ hiển thị tín hiệu wifi qua biểu đồ trực quan, xem cường độ tin hiệu, kênh và tần số wifi, đặc biệt bạn có thể đổi mật khẩu wifi nếu không muốn người khác truy cập miễn phí, xem một số hướng dẫn đổi mật khẩu wifi trên taimienphi.

wifi connect

Download Wifi Connect, Quản lý wifi, tìm và kết nối mạng wifi

Wifi Connect cho phép bật hoặc tắt WiFi nếu bạn muốn đặt lại thiết bị WiFi của mình, tìm kiếm tên WiFi SSID, xem đồ thị biến động cường độ tín hiệu wifi. Ứng dụng này cũng có chức năng kiểm tra tốc đọ Internet không dây của bạn. Để kết nối wifi bằng WPS bạn có thể sử dụng Wifi Connect WPS, sử dụng mã PIN ngẫu nhiên được cung cấp để kết nối wifi, Wifi Connect WPS yêu cầu quyền root cho các thiết bị Android 4.0 trở lên, còn đối với các thiết bị Android 5.0 trở lên, bạn có thể kiểm tra mã PIN sau đó kết nối.

Các tính năng chính của Wifi Connect:

- Tìm kiếm mạng wifi cho thiết bị

- Quản lý, kết nối wifi

- Hiển thị tín hiệu WiFi trên biểu đồ

- Tìm kiếm tên WiFi SSID

- Kiểm tra tốc độ Internet.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Connect Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WeeNet 5/5 Kiểm soát kết nối wifi trên điện thoại
  • WiFi Radar 3,9/5 Theo dõi mạng wifi, chẩn đoán các sự cố mạng
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm