download WIFI Connection Cho Android

WIFI Connection

 Cho Android

Download WIFI Connection - Tìm điểm phát wifi tốt nhất

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/12/2021

Ứng dụng WIFI Connection hỗ trợ bạn tìm điểm phát wifi có cường độ tín hiệu tốt nhất ở xung quanh bạn. WIFI Connection còn cung cấp cho bạn thông tin về từng kênh kết nối wifi đồng thời kết nối wifi hoàn toàn tự động.


WIFI Connection được đánh giá là công cụ tìm kết nối wifi nhanh nhất hiện nay, giúp bạn kết nối nhanh đến các mạng wifi có tín hiệu mạnh, đồng thời hiển thị mật khẩu wifi đã lưu. Nếu là mạng wifi do bạn quản lý, bạn có thể tiến hành đổi mật khẩu wifi nếu cảm thấy nó không an toàn nữa, có nhiều cách đổi mật khẩu wifi tiến hành thủ công hoặc sử dụng các công cụ trợ giúp. Ứng dụng này cũng hỗ trợ cài đặt IP tĩnh và tự động chuyển đổi giữa các AP khác nhau.

Download WIFI Connection, Tìm điểm phát wifi tốt nhất

WIFI Connection hiển thị mức tốc độ tải lên tín hiệu trong biểu đồ lịch sử, sắp xếp mạng wifi, dễ dàng chuyển đổi giữa bộ mở rộng wifi miễn phí tốt nhất. Người dùng cũng có thể xem địa chỉ MAC và địa chỉ IP của điểm truy cập, hỗ trợ WPS cho các thiết bị Android 4.0 trở lên.

Để tạo mật khẩu wifi an toàn, ứng dụng WIFI PASSWORD MASTER sẽ giúp ích được cho bạn, WIFI PASSWORD MASTER tạo khóa bảo mật ngạc nhiên tương thích với chuẩn WEP, WPA, WPA2 có mức độ xác thực cao.

Các tính năng chính của WIFI Connection:

- Tìm kiếm mạng wifi

- Kết nối wifi tự động

- Hiển thị mật khẩu wifi đã lưu

- Xem địa chỉ MAC và địa chỉ IP

- Quản lý mạng wifi


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WIFI Connection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi connection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WIFI Connection Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WiFi Finder 3/5 Tìm điểm truy cập Wi-Fi miễn phí
  • WiFi Auto Unlock 3/5 Mở chế độ kết nối wifi tự động cho Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm