download WiFi Doctor Cho Android

WiFi Doctor

 Cho Android

Download WiFi Doctor - Phân tích và quản lý các kết nối Wi-Fi

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 08/06/2021

WiFi Doctor là công cụ tuyệt vời dành cho các thiết bị di động giúp bạn quản lý các kết nối wifi của mình và chỉ cần một cú nhấp chuột có thể sửa chữa kết nối WiFi của bạn. Với WiFi Doctor người dùng sẽ nhận được các thông tin chi tiết về các mạng wifi, khắc phục hầu hết các lỗi kết nối của bạn.


WiFi Doctor sẽ giúp bạn quét mạng wifi và xác định có bao nhiêu thiết bị đang kết nối mạng wifi cá nhân, đồng thời có thể sửa các lỗi kết nối wifi cơ bản, cải thiện hiệu suất hoạt động của mạng. Với WiFi Doctor, mạng wifi của bạn luôn được an toàn, có thể tắt các ứng dụng chạy nền không cho phép. Trường hợp bạn thấy mạng wifi bị truy cập bởi nhiều thiết bị, bạn có thể tiến hành đổi mật khẩu wifi, cách đổi mật khẩu wifi được hướng dẫn cụ thể trên taimienphi.

wifi doctor

Download WiFi Doctor, Phân tích và quản lý các kết nối Wi-Fi

WiFi Doctor cung cấp các chi tiết về kết nối wifi như địa chỉ IP, MAC, tín hiệu, tốc độ kết nối, nhà cung cấp thiết bị, Real IP, ISP, DNS...Ứng dụng này không thể bỏ qua giới hạn tốc độ ISP của bạn, nhưng nó có thể khắc phục lỗi kết nối của bạn để mạng wifi nhanh hơn.

Cũng là ứng dụng hỗ trợ wifi trên thiết bị di động, Wifi Connect sẽ giúp bạn quét mạng và kết nối đến những kênh wifi tốt nhất gần đó, Wifi Connect cũng có chức năng kiểm tra tốc độ Internet không dây của bạn.

Các tính năng chính của WiFi Doctor:

- Quét và phân tích mạng

- Xác định các thiết bị kết nối wifi

- Khắc phục lỗi kết nối wifi

- Thông tin chi tiết về mỗi kết nối


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Doctor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi doctor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Doctor Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Linksys 3/5 Quản lý kết nối wifi trên Android
  • Access Patrol 3/5 Kiểm soát, quản lý kết nối USB, Wifi
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm