download WiFi Explorer Cho Mac

WiFi Explorer

 Cho Mac

Download WiFi Explorer - Phần mềm quản lý và khắc phục sự cố mạng không dây

Nguyễn Sang  cập nhật: 29/10/2018

WiFi Explorer là công cụ tuyệt vời để tìm và khắc phục các sự cố liên quan đến mạng không dây, WiFi Explorer có thể được sử dụng để nhanh chóng xác định các xung đột kênh, lỗi cấu hình hoặc các yếu tố khác làm ảnh hưởng đến kết nối / hiệu suất của mạng wifi tại nhà hay văn phòng của bạn.



WiFi Explorer cung cấp các thông tin về cấu hình và tính khả dụng của tất cả các mạng mà nó phát hiện và hiển thị trên một giao diện người dùng trực quan, dễ sử dụng. Các thông tin mà bạn có thể nhìn thấy bao gồm tên mạng (SSID), nhà cung cấp, mã quốc gia, kênh, băng tần, cấu hình bảo mật, tốc độ dữ liệu được hỗ trợ số luồng và nhiều thông tin khác.

wifi explorer

Download WiFi Explorer - Phần mềm quản lý mạng wifi cho PC

Với WiFi Explorer người dùng có thể tìm thấy kênh tốt nhất cho mạng của mình hoặc xác định vị trí tốt hơn cho điểm truy cập. Bạn cũng có thể xác định xung đột kênh, sự cố chồng chéo hoặc cấu hình có thể ảnh hưởng đến kết nối và hiệu suất mạng wifi của bạn.

Wireless Network Watcher cũng là ứng dụng hỗ trợ cho người dùng trong việc theo dõi mạng wifi, liệt kê những địa chỉ IP đang kết nối với mạng của bạn, bên cạnh đó Wireless Network Watcher còn đánh giá hiệu suất mạng và xử lý các sự cố kịp thời.

wifi explorer 2

Tải WiFi Explorer - Phần mềm quản lý và khắc phục sự cố mạng không dây

WiFi Explorer được phát triển với sự hỗ trợ và phản hồi từ các chuyên gia Wi-Fi. Tất cả đều đồng ý rằng đây là một tiện ích dễ sử dụng với nhiều tính năng nâng cao mạnh mẽ. Chẳng hạn như khả năng giải mã thông tin mạng, khám phá tên điểm truy cập, cung cấp cho người dùng thông tin về khả năng và chi tiêt cấu hình mạng không dây của mình.

Recover My Files là phần mềm giúp tìm kiếm, khôi phục file bị xóa chuyên dụng với khả năng xem trước khi phục hồi, Recover My Files là lựa chọn lý tưởng trong trường hợp bị mất những file quan trọng nhờ khả năng mang lại kết quả cao.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Explorer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi explorer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Explorer Cho Mac


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wifi Fixer 3/5 Phát hiện và khắc phục sự cố wifi
  • dot11Expert 5/5 Quản lý, khắc phục sự cố mạng không dây
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm