download WiFi Finder Cho Android

WiFi Finder

 Cho Android

Download WiFi Finder - Tìm điểm truy cập Wi-Fi miễn phí

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 04/10/2018

Tải WiFi Finder để tìm kiếm điểm kết nối Wi-Fi nhanh chóng dù bạn ở bất kỳ nơi đâu. Đây là ứng dụng tìm Wi-Fi miễn phí tuyệt vời khi bạn đang chịu cảnh lướt web với dữ liệu di động hạn chế hay đang ở nước ngoài.


Nếu bạn đang gặp khó khăn, bị mắc kẹt với kết nối dữ liệu di động chậm hoặc đang du lịch nước ngoài và không muốn chịu phí chuyển vùng dữ liệu quá lớn, thì sử dụng Wi-Fi thường là lựa chọn hàng đầu. Tuy nhiên, việc tìm kiếm điểm truy cập Wi-Fi ở khu vực bạn không quen thuộc có thể khá phiền toán và không phải ai cũng biết cách phá mật khẩu Wifi. Do đó, có một công cụ tìm kiếm Wi-Fi miễn phí như WiFi Finder là rất cần thiết. Nó có thể cứu bạn thoát khỏi những tình huống này.

wifi finder

Tải WiFi Finder và tìm kiếm điểm truy cập Wifi miễn phí

WiFi Finder sở hữu một cơ sở dữ liệu offline được lưu trữ cục bộ trên điện thoại của bạn với hơn 500.00 điểm phát Wi-Fi miễn phí và trả phí trên hơn 144 quốc gia. Ứng dụng cho phép bạn quét Wi-Fi hotspot xung quanh và lọc tùy chọn miễn phí hoặc trả phí, loại địa điểm hoặc nhà cung cấp dịch vụ.

Nhiều người dùng nghĩ rằng mật khẩu là tính năng quan trọng nhất của một cơ sở dữ liệu Wi-Fi, nhưng quan trọng hơn nhiều là thông tin về chất lượng kết nối và tốc độ mạng. Hiện nay, việc đổi mật khẩu wifi được thực hiện thường xuyên và mật khẩu có thể được dễ dàng truy cập khi bạn ở quán cà phê, khách sạn hay nhà hàng.

wifi finder 2

Kiểm tra chất lượng kết nối và tốc độ mạng

Tuy nhiên, không phải kết nối mạng nào cũng đáng tin cậy và ổn định. Chính vì thế, bằng cách sử dụng WiFi Finder, bạn có thể xác định điểm phát Wi-Fi với chất lượng theo mong đợi. Mỗi vị trí hiển thị cho bạn kết nối nào có thể được sử dụng cho email, duyệt web, chơi game, phát trực tuyến hoặc trò chuyện video với các biểu tượng được mã hóa theo màu dễ hiểu.

Tính năng nổi bật của WiFi Finder:

Tính năng nổi bật của WiFi Finder:

Tìm kiếm các điểm truy cập Wi-Fi trong vùng lân cận.

Tìm kiếm Wi-Fi nhanh chóng ở mọi nơi trên thế giới.

Tất cả các điểm phát Wi-Fi đều được xác minh và được kiểm tra tốc độ.

Download bản đồ để sử dụng offline trong khi di du lịch (không cần kết nối Internet).

Lọc bản đồ Wi-Fi theo địa điểm: Khách sạn, nhà hàng, quán bar...

Hoạt động offline và online.


Liên kết tải về - [28M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Finder Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm