download WiFi Free to Connect cho Android

WiFi Free to Connect

 cho Android

Download WiFi Free to Connect - Tìm kiếm và chia sẻ địa điểm wifi miễn phí cho di động

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/11/2021

WiFi Free to Connect là tiện ích tìm và chia sẻ điểm phát Wifi miễn phí trên toàn cầu, được cung cấp dưới dạng miễn phí cho điện thoại, máy tính bảng. Với WiFi Free to Connect, bạn có thể kết nối Wifi miễn phí tới các điểm phát Wifi công cộng do người dùng WiFi Free to Connect đóng góp thay thế cho các dịch vụ 3G đắt đỏ.


Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để vào Facebook hay những trang mạng xã hội khac mọi lúc mọi nơi. Bạn là người thích những ứng dụng cộng đồng, thường xuyên chat trên điện thoại mỗi khi có Wifi miễn phí, thường xuyên chia sẻ thông tin với bạn bè. Có lẽ ứng dụng WiFi Free to Connect cho Android là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nó không chỉ giúp bạn kết nối wifi miễn phí, mà qua đó bạn còn có thể chia sẻ Wifi với mọi người.

wifi free to connect

Tải WiFi Free to Connect - Tìm kiếm địa điểm wifi miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

WiFi Free to Connect là ứng dụng tìm kiếm kết nối và chia sẻ wifi hữu ích cho những người dùng di động. Với hàng triệu Wifi di động miễn phí, cho phép bạn nhanh chóng tìm kiếm một kết nối Internet cho mình, nhờ đó có thể xem video, tin tức và tài liệu hoàn toàn miễn phí. Hơn nữa, bạn còn hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật bởi tiện ích thực hiện việc quét và lọc thông minh để loại bỏ những những kết nối kém an toàn, tránh các trường bị mất cắp dữ liệu hoặc truy cập trái phép.

Bên cạnh WiFi Free to Connect thì Wifi chùa cũng là tiện ích chia sẻ Wifi được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, ưu điểm của Wifi chùa đó là dung lượng nhỏ gọn, thiết kế trực quan cũng như cung cấp các kết nối Wifi tốc độ cao và đường truyền ổn định.

wifi free to connect 2

Download WiFi Free to Connect - Tìm kiếm và chia sẻ địa điểm wifi miễn phí cho di động

Thông qua việc tìm wifi với WiFi Free to Connect, người dùng sẽ dễ dàng tìm kiếm mật khẩu của những địa điểm xung quanh, để tiếp tục công việc còn dang dở. Chỉ cần bật tính năng định vị trên điện thoại, tiện ích sẽ dựa trên vị trí hiện tại để cung cấp các kết nối Wifi miễn phí cho bạn. Với hàng triệu địa điểm ở khắp Việt Nam và trên thế giới đã được chia sẻ, bạn sẽ nhanh chóng sẽ tìm thấy những địa điểm thú vị xung quanh mình.

Wifi Map Passwords cũng là ứng dụng chia sẻ Wifi miễn phí bằng cách cung cấp mật khẩu của các điểm phát wifi xung quanh vị trí của bạn, với hơn 5 triệu điểm phát Wifi chùa, Wifi Map Passwords sẽ đảm bảo bạn sẽ dễ dàng kết nối internet tại bất kỳ vị trí nào tại Việt Nam cũng như quốc tế.


Liên kết tải về - [25,5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Free to Connect được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi free to connect là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Free to Connect cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm