download Wifi Free VN cho Windows 10 1.0

Wifi Free VN cho Windows 10

 1.0

Download Wifi Free VN cho Windows 10 - Tìm điểm phát wifi miễn phí cho windows 10

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/08/2020

Wifi Free VN cho Windows 10 là phần mềm tìm kiếm địa điểm chia sẻ wifi miễn phí được sử dụng trên máy tính cài đặt hệ điều hành Windows 10, với khả năng truy tìm ra các địa điểm chia sẻ wifi miễn phí bạn có thể sử dụng mạng internet ở bất kỳ nơi nào, chỉ cần tìm ra địa chỉ đang phát wifi và kết nối với nó.


Hiện tại mạng wifi đang được phủ sóng, một số nơi trung tâm đang được thực hiện phủ sóng wifi miễn phí cho người dùng có thể sử dụng wifi công cộng tại bất kỳ chỗ nào, bởi vậy để có thể biết được vị trí mà bạn đang đứng có sóng wifi miễn phí hay không, bạn phải sử dụng phần mềm Wifi Free VN cho Windows 10, với khả năng tìm kiếm sóng wifi mạnh mẽ, phần mềm sẽ hiển thị tất cả những địa điểm đang chia sẻ wifi miễn phí cho bạn.


Wifi Free VN cho Windows 10
Download Wifi Free VN cho Windows 10 - Phần mềm Tìm điểm phát wifi miễn phí cho windows 10

 

Thay vì tìm kiếm điểm phát wifi xung quanh mình, bạn có thể sử dụng mHotspot trên laptop sử dụng windows 10 để tạo ra điểm phát wifi và chia sẻ cho các thiết bị xung quanh, mHotspot cho phép bạn đặt tên mạng wifi của mình, tạo mật khẩu để bảo vệ mạng.

Để có thể sử dụng phần mềm Wifi Free VN cho Windows 10 và tìm kiếm sóng wifi miễn phí bạn cần bật wifi của máy tính lên hoặc kết nối 3G và định vị GPS sau đó lựa chọn truy cập vào wifi ở gần bạn nhất, bạn có thể xem bản đồ trực tiếp để xem những địa điểm đang cung cấp wifi miễn phí với góc nhìn từ vệ tinh.

Wifi Free VN cho Windows 10 cho phép hiển thị thông tin về mạng wifi đang được phát miễn phí, phần mềm còn tính kích thước từ máy tính của bạn tới các địa điểm phát wifi để bạn có thể biết và truy cập vào địa chỉ phát wifi gần nhất, sử dụng mạng với tốc độ tốt nhất.

Ngoài khả năng truy cập vào wifi đang được phát miễn phí, người dùng còn có thể chia sẻ nó tới bạn bè của mình thông qua phần mềm Wifi Free VN cho Windows 10, bạn có thể chia sẻ tên mạng wifi và mật khẩu tới bạn bè của mình để họ cũng có thể sử dụng được wifi miễn phí.

JumpStart cũng là tiện ích có khả năng tìm kiếm các mạng wifi đồng thời hack để lấy mật khẩu wifi, cho phép bạn truy cập wifi hàng xóm hoàn toàn miễn phí, JumpStart hoạt động tốt trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL...

Những tính năng chính của Wifi Free VN cho Windows 10:

- Tìm kiếm mạng wifi miễn phí

- Hiển thị wifi trên bản đồ

- Chia sẻ mạng wifi với bạn bè của bạn



Liên kết tải về - [13,1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wifi Free VN cho Windows 10 - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Free VN cho Windows 10 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi free vn cho windows 10 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Free VN cho Windows 10 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm