download WiFi Hotspot 2.2

WiFi Hotspot

 2.2

Download WiFi Hotspot - Phát và chia sẻ wifi từ máy tính

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/08/2017

WiFi Hotspot cho phép biến máy tính thành một điểm phát Wifi (hay còn gọi là Wifi Hotspot) bằng cách sử dụng công nghệ mạng không dây. WiFi Hotspot hiển thị tất cả các thiết bị kết nối với hotspot của bạn, đóng vai trò là một bộ định tuyến dành cho máy tính chạy Windows 7 và các phiên bản Windows mới nhất.


Các thiết bị kết nối với WiFi Hotspot giống như các điểm truy cập khác và kết nối được bảo mật hoàn toàn bằng WPA2 PSK (mã hóa không dây an toàn nhất). Bạn có thể biến bất kỳ máy tính Windows có kết nối Wi-Fi nào trở thành bộ định tuyến Wi-Fi ảo để chia sẻ kết nối Internet và tạo mạng không dây.

Có cùng tính năng như WiFi Hotspot, phần mềm Connectify cũng hỗ trợ người dùng tạo điểm phát wifi trên máy tính laptop cá nhân, bên cạnh đó Connectify được tích hợp công cụ Fireware nhằm mục đích chặn các truy cập trái phép vào mạng wifi của bạn

wifi hotspot

WiFi Hotspot có giao diện đồ họa người dùng (còn gọi là GUI) đơn giản và các điều khiển thân thiện giúp bạn dễ dàng chuyển đổi một máy tính hay laptop có trang bị Wi-Fi thành một điểm phát Wi-Fi. Laptop của bạn có khả năng trở thành một bộ định tuyến Wi-Fi di động để sử dụng trong ô tô, khách sạn hay bất cứ nơi nào. WiFi Hotspot là một ứng dụng khá đơn giản, di động, kích thước nhỏ và không bắt buộc cài đặt, chỉ cần sao chép và dán trong desktop và chạy bình thường.

Ngoài ra mHotspot cũng là một trong những chương trình phát wifi trên laptop hiệu quả, ưu điểm của mHotspot là có thể chia sẻ bất kỳ loại kết nối Internet nào như LAN, Ethernet, 3G/4G, Wifi,…

WiFi Hotspot  cho phép chỉ định tên mạng không dây bao gồm khoảng cách trong tên định tạo. Nó có một nút để bật hotspot đã tạo, như vậy bạn sẽ không cần phải nhập lại tên Wi-Fi giống nhau (còn gọi là SSID) và mật khẩu nếu đã dừng hotspot hay khởi động lại máy. Sau khi bật hotspot, bạn có thể thu nhỏ hoặc đóng WiFi Hotspot sao cho thuận tiện. Các thiết bị có hỗ trợ Wi-Fi có khả năng phát hiện và kết nối bằng mật khẩu được cung cấp.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo phần mềm Baidu WiFi Hotspot cũng có các tính năng tương tự, cho phép bạn tạo ra mạng wifi nhanh chóng để chia sẻ cho các thiết bị xung quanh mà không cần đến bộ phát wifi tốn kém, Baidu WiFi Hotspot còn hỗ trợ bạn trong việc chỉ định quyền truy cập với các thiết bị mà bạn muốn.


Liên kết tải về - [292 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Hotspot được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi hotspot là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm