download Wifi Inspector Cho Android

Wifi Inspector

 Cho Android

Download Wifi Inspector - Bảo mật mạng wifi cá nhân

Thu Hà  cập nhật: 30/08/2019

Ứng dụng Wifi Inspector cho phép người dùng tìm kiếm những đối tượng đang sử dụng wifi của họ mà không được sự cho phép của họ, với khả năng phân tích và tìm kiếm tối ưu chỉ trong thời gian ngắn ứng dụng sẽ đưa ra tất cả thông tin của các thiết bị đang kết nối và sử dụng mạng internet của bạn, từ đó người dùng có thể quyết định thay đổi mật khẩu để bảo vệ mạng wifi của họ hoặc tiếp tục cho các thiết bị kết nối và sử dụng mạng internet miễn phí.




Wifi là mạng internet được sử dụng cho nhiều thiết bị không dây khác nhau, bằng cách kết nối đơn giản người dùng có thể truy cập mạng wifi để truy cập internet như lướt web, mạng xã hội, đọc báo, lướt web... tuy nhiên khi có đông người sử dụng chung một mạng wifi sẽ làm tốc độ xử lý mạng bị chậm, ảnh hưởng đến công việc của bạn do đó để tìm ra những người đang truy cập wifi nhà bạn trái phép bạn có thể sử dụng chương trình Wifi Inspector.

wifi inspector

Download Wifi Inspector, Bảo mật mạng wifi cá nhân

Wifi Inspector được xem như một thanh tra cho mạng wifi, trong thời gian ngắn ứng dụng sẽ quét và đưa ra tất cả những thông tin về thiết bị đang truy cập wifi chùa của bạn, từ đó có thể tìm phương pháp để xử lý như đổi mật khẩu Wifi sang một mật khẩu mới các thiết bị sẽ không thể truy cập wifi của bạn hoặc tìm phương án bảo mật tối ưu hơn, cách đổi mật khẩu wifi chi tiết được hướng dẫn trên taimienphi.

Wifi Inspector là ứng dụng đa ngôn ngữ với việc hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau như Tây Ban Nha, Anh, tiếng Ý, Nga, với thiết kế đơn giản và rõ ràng người dùng sẽ không tốn nhiều thời gian để làm quen và sử dụng chương trình, ngăn chặn kịp thời việc sử dụng wifi chùa mà không có sự cho phép của bạn, việc sử dụng wifi chùa sẽ ảnh hưởng đến tốc độ truy cập internet của bạn.

 

Những tính năng chính của Wifi Inspector:

 

- Kiểm tra các thiết bị đang sử dụng wifi cá nhân

- Bảo vệ mạng internet không dây nhà bạn

- Sử dụng đa ngôn ngữ

- Giao diện thân thiện, dễ sử dụng


Liên kết tải về - []

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Inspector được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi inspector là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Inspector Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm