download Wifi Key Finder 1.2.0.1

Wifi Key Finder

 1.2.0.1

Download Wifi Key Finder - Phần mềm bẻ khóa wifi, tìm kiếm mật khẩu

Nguyễn Sang  cập nhật: 17/08/2018

Wifi Key Finder là phần mềm bẻ khóa wifi giúp bạn dò tìm mật khẩu từ bộ định tuyến không dây, hỗ trợ các phiên bản hệ điều hành Windows và thường được sử dụng khi người dùng quên mất key và mật khẩu wifi. Wifi Key Finder quét toàn bộ mạng không dây và truy hồi thông tin liên quan đến các mạng này một cách nhanh chóng.


1. Giới thiệu Wifi Key Finder

Wifi Key Finder là chìa khóa để bạn có thể truy cập bất cứ mạng wifi nào xung quanh mình, chỉ cần một vài nhấp chuột bạn đã có thể duyệt qua các trang web và truy cập tài khoản mạng xã hội của mình qua mạng wifi. Nếu bạn quên mật khẩu, hãy để Wifi Key Finder trợ giúp bạn dò tìm lại pass dễ dàng, bên cạnh đó phần mềm này cũng giúp bạn quản lý mật khẩu. Trên thực tế thì Wifi Key Finder không giống hoàn toàn với các phần mềm hack wifi cho laptop, chỉ là cách để bạn dò tìm mật khẩu bị mất của mình.

wifi key finder tim pass wifi

Download Wifi Key Finder, Phần mềm bẻ khóa wifi, tìm kiếm mật khẩu

Wifi Key Finder hiển thị tên mạng không dây dò tìm được, cùng mật khẩu và hình thức bảo vệ mạng (WPA, WEP hoặc các chương trình khác); đồng thời, Wifi Key Finder cho phép người dùng tạo tập tin sao lưu chứa tất cả các key Wifi và in danh sách mật khẩu hay sao chép các key và dán vào ứng dụng khác. Wifi Key Finder hoạt động ổn định với tất cả các bộ định tuyến không dây như Linksys, Netger, Cisco, Belkin, v.v.

download wifi key finder

Wifi Key Finder tương thích với hầu hết các thương hiệu bộ định tuyến wifi

Wifi Key Finder được thiết kế dành cho những ai trót quên mất mật khẩu mạng và dẫn tới nhiều vấn đề kết nối khác. Ngoài ra, các chuyên gia máy tính cũng khuyến khích người dùng thường xuyên thay đổi tài khoản truy cập cá nhân, nhằm tránh rủi ro do bị hack mật khẩu hay trộm tài khoản cá nhân. Cách dùng Wifi Key Finder để tìm mật khẩu wifi cũng khá đơn giản, không giống như cách bạn hack wif cũng không yêu cầu các kỹ năng công nghệ cao siêu. 

2. Các tính năng chính của Wifi Key Finder

- Tìm và khôi phục khóa WiFi từ các bộ định tuyến không dây.
- Quản lý mật khẩu các mạng wifi.
- quét toàn bộ mạng không dây nhanh chóng.
- Truy xuất thông tin mạng wifi.
- Tạo tệp sao lưu chứa tất cả các khóa WiFi.
- Tương thích với tất cả các thương hiệu bộ định tuyến wifi.

3. Phần mềm có chức năng tương tự

JumpStart wifi cũng là lựa chọn tốt cho việc tìm kiếm mạng wifi xung quanh bạn, được đánh giá là có tốc độ dò sóng nhanh, khá hiệu quả, theo đánh giá và khảo sát từ nhiều người đã sử dụng thì JumpStart đạt tỷ lệ thành công cao với các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL.


Liên kết tải về - [965 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Wifi Key Finder - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Wifi Key Finder được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi key finder là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Wifi Key Finder 1.2.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Wifi Map Passwords 3/5 Ứng dụng chia sẻ mật khẩu Wifi cho di động
  • Dumpper 5/5 Phần mềm bẻ khóa wifi, hack mật khẩu
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm