download WiFi Magic Key cho Android

WiFi Magic Key

 cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 34
  • Size: 30 MB
  • Đánh giá:        4★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android

Download WiFi Magic Key - Chia sẻ địa điểm phát wifi miễn phí cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 08/10/2018

WiFi Magic Key là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ mật khẩu wifi miễn phí khá hữu ích dành cho người dùng di động. Tải WiFi Magic Key bạn sẽ không lo bị mất kết nối internet tại bất kỳ đâu bởi ứng dụng có độ bao phủ tại rất nhiều địa điểm trên đất nước Việt Nam và trên khắp thế giới.


Bạn đang dùng 3G nhưng thấy rất tốn kém mà tốc độ mạng lại chậm. Bạn muốn sử dụng Wifi để truy cập nhanh hơn? Vậy hãy sử dụng WiFi Magic Key cho Android để cùng chia sẻ và cập nhật mật khẩu Wifi xung quanh mình thật dễ dàng. Tiện ích giúp bạn tự động kết nối với các điểm phát wifi một cách miễn phí và cực kỳ an toàn.

wifi magic key

Download WiFi Magic Key - Tìm kiếm địa điểm wifi miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Tìm Wifi, kết nối và quản lý miễn phí với WiFi Magic Key cho Android. Với cách này, người dùng có thể tiết kiệm dữ liệu mạng và dễ dàng nhảy sang dùng Wi-Fi miễn phí. Bạn có thể kích hoạt tính năng tự động quét và phát hiện các mạng mở xung quanh bạn.

Wifi chùa cũng là ứng dụng hỗ trợ người dùng tìm kiếm và truy cập vào các điểm phát Wifi miễn phí một cách nhanh chóng và tiện lợi, đặc biệt Wifi chùa được đánh giá là một trong những cộng đồng chia sẻ Wifi lớn và tin cậy nhất Việt Nam, được hàng triệu người dùng trên khắp cả nước tin dùng.

wifi magic key 2

Tải WiFi Magic Key - Chia sẻ địa điểm phát wifi miễn phí cho di động

Bên cạnh việc tìm kiếm các điểm phát WiFi miễn phí, WiFi Magic Key còn cho phép người sử dụng chia sẻ mật khẩu WiFi với những người dùng khác, tạo nên một cộng đồng giao lưu và chia sẻ lẫn nhau. Bạn có thể thêm các điểm phát WiFi miễn phí hoặc đưa điện thoại di động vào bộ định tuyến và chia sẻ mạng di động với bạn bè. Đặc biệt khi sử dụng WiFi Magic Key bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về tính bảo mật dữ liệu bởi tiện ích sẽ loại bỏ các mạng không an toàn cho các điểm phát WiFi khi bạn truy cập vào một môi trường không quen thuộc.

Ngoài WiFi Magic Key ra, bạn có thể tham khảo và sử dụng WiFi Free to Connect, đây cũng là ứng dụng tìm kiếm và chia sẻ Wifi được rất nhiều người tin tưởng và sử dụng, WiFi Free to Connect sẽ dựa trên tính năng định vị để đưa ra các gợi ý kết nối các điểm phát Wifi miễn phí gần với vị trí của bạn.


Liên kết tải về - [30 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Magic Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi magic key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Magic Key cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm