download WiFi Map Cho Android

WiFi Map

 Cho Android

Download WiFi Map - Ứng dụng chia sẻ điểm phát wifi free cho mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 28/05/2019

WiFi Map là ứng dụng giúp kết nối wifi miễn phí tới các điểm phát Wifi công cộng do người dùng chia sẻ, WiFi Map là cộng đồng wifi lớn nhất với hàng triệu điểm phát miễn phí, cùng mật khẩu và bình luận từ những người dùng thực.



Với WiFi Map, bạn có thể tiết kiệm chi phí sử dụng mạng dữ liệu 3G hoặc 4G, giúp tiết kiệm pin, cho phép tải ứng dụng, phim, nhạc, chơi game, kiểm tra Email, đọc báo, xem video YouTube, lướt Facebook... thoải mái mà không lo chi phí 3G hay roaming khi ở nước ngoài.

wifi map

 

Download WiFi Map WiFi Map - Ứng dụng tìm điểm phát wifi miễn phí cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

WiFi Map cung cấp mật khẩu của các điểm phát WiFi công cộng do người dùng chia sẻ kèm bình luận về tốc độ đường truyền, mức độ ổn định của kết nối từ người dùng thực. Bên cạnh đó, bạn cũng dễ dàng đóng góp và chia sẻ điểm phát WiFi mới bằng cách thêm thông tin WiFi từ địa điểm mà bạn ghé thăm.

Bên cạnh WiFi Map thì Wifi chùa cũng là tiện ích chia sẻ Wifi được sử dụng nhiều nhất tại Việt Nam hiện nay, ưu điểm của Wifi chùa đó là dung lượng nhỏ gọn, thiết kế trực quan cũng như cung cấp các kết nối Wifi tốc độ cao và đường truyền ổn định.

wifi map 2

Tải WiFi Map cho iPhone - Ứng dụng chia sẻ điểm phát wifi free cho mobile

WiFi Map được đánh giá là một trong những ứng dụng được download nhiều nhất trên App Store và Google Play tại 95 quốc gia, lọt vào Top 1 của 25 quốc gia, Top 1 ứng dụng du lịch hàng đầu tại 40 quốc gia với khoảng 2 triệu địa điểm phát WiFi miễn phí, tốc độ cao và đường truyền ổn định.

Bạn tham khảo thêm JumpStart, ứng dụng tìm kiếm và hack mật khẩu wifi được nhiều người sử dụng hoạt động tốt trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL...ngoài ra JumpStart còn giúp bạn lưu lại danh sách mật khẩu tìm được để bạn sử dụng lại sau đó.


Liên kết tải về - [37,4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Map được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi map là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Map Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Free Wifi PasswordTìm kiếm và lấy mật khẩu wifi miễn phí
  • Get password wifiỨng dụng quản lý mạng Wi-Fi cho điện thoại Android, Wifi Master Key
  • WiFi Master ProKết nối wifi xung quanh miễn phí không cần mật khẩu
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm