download WiFi Master Key Cho iPhone

WiFi Master Key

 Cho iPhone

Download WiFi Master Key - Tìm địa điểm phát wifi miễn phí

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 05/04/2022

WiFi Master Key là ứng dụng tìm địa điểm phát Wifi miễn phí được cài đặt và sử dụng trên các thiết bị điện thoại, máy tính bảng sử dụng hệ điều hành Android, với khả năng tìm kiếm có độ chính xác cao, Wifi Master Key thực hiện tìm kiếm và truy cập vào các địa điểm phát wifi miễn phí, giúp người dùng có thể tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng dữ liệu truy cập mạng internet.


Khi thời đại mà Smartphone đã trở nên phổ biến thì con người lại muốn thực hiện nhiều điều hơn là chỉ dùng điện thoại để nghe và gọi. WiFi Master Key là một công cụ có chức năng hỗ trợ chúng ta thực hiện các công việc như thế bằng cách kết nối, chia sẻ và quản lý mạng wifi để bạn có thể thực hiện nhiều công việc trực tuyến. Không phải ngẫu nhiên mà WiFi Master Key được coi là chìa khóa vạn năng cho Android quét và giúp bạn tìm kiếm mạng wifi miễn phí để tiết kiệm các dữ liệu mạng. Điều khá độc đáo là các mật khẩu chia sẻ sẽ được để ẩn để đảm bảo chế độ bảo mật.

WiFi Master Key cho Android
Download WiFi Master Key cho Android, iPhone - Tìm địa điểm phát wifi miễn phí

Bên cạnh tính năng chính là chia sẻ wifi thì WiFi Master Key còn giúp theo dõi và kéo dài tuổi thọ pin, giúp bạn sử dụng điện thoại để thực hiện các công việc trực tuyến trong thời gian lâu hơn. Chức năng nối giúp điện thoại hoạt động như một hotspot di động, ngoài ra còn có chức năng kiểm tra tốc độ mạng, theo dõi và quản lý việc sử dụng dữ liệu.

WiFi Master Key được xem là chìa khóa vạn năng cho các thiết bị Android, với tính năng tìm kiếm và kết nối, bạn có thể kích hoạt tính năng tự động tìm kiếm wifi và bắt sóng với mạng wifi đang phát miễn phí gần nhất với điện thoại của bạn, với thao tác khá đơn giản, chỉ cần nhấp vào biểu tượng chìa khóa xanh và nhấp vào để kết nối wifi miễn phí.

Dumpper cũng là phần mềm dò mật khẩu wifi hàng xóm, những điểm phát sóng wifi gần nhất xung quanh bạn, ưu tiên chọn sóng wifi mạnh nhất, sử dụng Dumpper là cách đơn giản để bạn truy cập wifi miễn phí.

Tính năng an toàn và bảo mật của WiFi Master Key được đưa lên hàng đầu, tất cả các mật khẩu wifi chia sẻ sẽ được để ẩn, chúng sẽ được mã hóa để đảm bảo rằng thông tin của bạn được an toàn.

Bộ phận phát tín hiệu của WiFi Master Key cho Android sẽ giúp bạn tìm kiếm và kết nối với điểm phát wifi chất lượng nhất, ngoài khả năng tìm kiếm wifi chất lượng ứng dụng còn có thể quản lý và tiết kiệm pin cho người dùng.

WiFi Master Key có thể chia sẻ wifi tới các thiết bị khác, chương trình biến điện thoại của bạn trở thành một thiết bị phát wifi, nhờ đó mà nó có thể phát wifi miễn phí cho các thiết bị khác dùng, chỉ cần một máy có cài ứng dụng là tất cả các điện thoại khác đều được trải nghiệm wifi miễn phí.

JumpStart cũng là ứng dụng tìm kiếm và hack mật khẩu wifi được nhiều người sử dụng hoạt động tốt trên các dòng modem của TP-Link, Tenda, ZyXEL...ngoài ra JumpStart còn giúp bạn lưu lại danh sách mật khẩu tìm được để bạn sử dụng lại sau đó.

WiFi Chìa khóa vạn năng được trang bị nhiều tính năng mạnh mẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều chi phí sử dụng dữ liệu bằng cách cho phép bạn truy cập tất cả những mạng Wifi được chia sẻ miễn phí xung quanh. Hiện bạn đã có thể tải WiFi Chìa khóa vạn năng trên Taimienphi.vn và trải nghiệm phần mềm chia sẻ Wifi miễn phí thông dụng nhất này nhé. Những tính năng chính của WiFi Master Key:

- Tìm kiếm điểm phát wifi miễn phí

- Bảo mật an toàn cho mật khẩu wifi

- Biến điện thoại của bạn trở thành một thiết bị phát, chia sẻ wifi

- Quản lý pin và tăng tuổi thọ pin điện thoại

- Kết nối internet ổn định

- Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ khác nhau

- Tiết kiệm chi phí sử dụng dữ liệu di động cho người dùng


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

WiFi Master Key - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WiFi Master Key được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wifi master key là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WiFi Master Key Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • WIFI WPS WPA TESTER 3/5 Kiểm tra kết nối wifi bằng mã PIN WPS
  • Dr Wifi 3/5 Ứng dụng kiểm tra kết nối Wifi cho điện thoại Android
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm